Cuộc sống

5 dấu hiệu vạch trần phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi, đàn ông nên cẩn thận kéo "hội hận một đời"

Phụ nữ lẳng lơ yêu người này rồi cũng vẫn tơ tưởng đến người khác. Lấy người này về làm vợ, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ khó có được những ngày tháng bình yên.

Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết một người phụ nữ dễ dãi với đàn ông.

Phụ nữ lẳng lơ thích động chạm đàn ông - Ảnh: Minh họa

- Mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc

Những cô gái có đôi mắt lúng liếng, nhìn người này rồi lại nhìn người kia nhất là khi nhìn đàn ông hay liếc ngang liếc dọc thì phải chú ý, đây có thể là cô gái đa tình, lăng nhăng. Tâm người này không tĩnh, lòng không để ở một nơi, họ luôn muốn được nhiều người chú ý, dễ thay đổi tình cảm của mình.

Khi yêu người phụ nữ này phải hết sức chú ý bởi nếu không có cách giữ chân họ thì sẽ không bao giờ ổn định được tình yêu này.

- Cách ăn mặc

Người ta thường nói không nên dựa vào vẻ bề ngoài để đánh giá một người. Song cách ăn mặc cũng thể hiện phần nào bản chất của một cô gái.

Một người ăn mặc chỉn chu sẽ được đánh giá là người nghiêm túc, cũng chưa hẳn nhưng nó cũng là cơ sở để có thể khẳng định điều đó. Còn một cô gái thường xuyên ăn mắc sexy thì đúng là cô ấy có chút vấn đề về các mối quan hệ.

- Chỉ quan tâm đến đàn ông

Một người quá coi trọng các mối quan hệ khác giới mà không chú ý tới bạn cùng giới của mình chứng tỏ là người đa tình. Người chỉ nghĩ cách gần gũi với đàn ông chứng tỏ họ khó lòng chung tình với một mình bạn. Chính vì vậy, kết hôn với người phụ nữ như thế này cuộc sống gia đình của bạn sẽ xảy ra nhiều xáo trộn.

- Quá chủ động tấn công bạn

Hãy chọn một cô gái nhẹ nhàng, bình thản làm vợ, sẽ tốt hơn người vồ vập, tìm cách tấn công bạn. Bởi những người quá mạnh bạo trong chuyện tình cảm, tình trường có thể cũng dày dặn. Bạn yêu người này cũng cần xem xét nếu không rất có thể bị họ đưa vào tròng.

- Khoe khoang mình có nhiều người theo đuổi

Cô gái có nhiều người theo đuổi là tốt. Tuy nhiên, nếu cô ấy luôn tự cho bản thân đào hoa, nâng giá trị của bản thân lên và hạ thấp bạn thì nên xem xét kĩ về nhân cách, có đang để theo đuổi hay không. Có thể cô ấy ngầm cho bạn thấy bạn cũng chỉ là người dự bị xung quanh các mối của cô ấy.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP