Xã hội

3 người đuối nước tử vong thương tâm khi tắm suối

3 người rủ nhau vào đập tràn công trình điều tiết nước kênh thủy lợi không may bị đuối nước tử vong. Vụ việc xảy ra tại xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Ngày 17/7, thông tin từ UBND xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước khiến 1 thanh niên và 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 16/7, UBND xã Xuân Long nhận được tin báo của người dân tại thôn Phú Cường về việc 3 người rủ nhau vào đập tràn công trình điều tiết nước kênh thủy lợi trung thủy nông xã Xuân Long để tắm không may đã bị đuối nước.

Ảnh minh hoạ.

Thời điểm sự việc thương tâm xảy ra không có ai ở cạnh hiện trường, vụ việc chỉ được phát hiện khi gia đình các nạn nhân thấy tối mà không thấy con em trở về nên đi tìm. Được người dân báo có thấy quần áo và xe để trên bờ, không thấy người, gia đình các cháu đã xuống nước tìm và phát hiện các cháu đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là H.Q.V (SN 2002), H.T.H (SN 2013), H.T.P (SN 2013), cả 3 đều trú tại thôn Phú Cường, xã Xuân Long, huyện Yên Bình. Thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục của địa phương.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP