Giáo dục

3 nam sinh bị nhóm côn đồ xông vào trường đưa ra ngoài, đánh đập dã man

Cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra để xử lý vụ việc 3 nam sinh của 2 trường THPT trên địa bàn huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) bị côn đồ xông vào trường học ép đi nơi khác đánh đập dã man.

Trường THPT Đốc Binh Kiều nơi xảy ra vụ việc nhóm côn đồ xông vào trường bắt học sinh chở đi nơi khác đánh đập dã man. Ảnh: Thanh Niên


Chiều 23/2, thông tin với báo chí, Công an huyện Tháp Mười cho biết đơn vị này đang xác minh, điều tra vụ việc côn đồ hành hung dã man 3 học sinh.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 22/2. Vào thời điểm trên, có 2 nhóm côn đồ mang dao, kéo đến Trường THPT Đốc Binh Kiều và Trường THPT Tháp Mười (cùng thuộc huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) bắt giữ 3 học sinh lớp 11 và 12 của 2 trường này, sau đó đưa các em này đến nơi vắng để đánh đập.

Một học sinh cho biết, sau khi tan học, bất ngờ trong trường xuất hiện 7 - 8 thanh niên xăm trổ, đi trên 3 xe máy chạy thẳng vào sân trường.

Nhóm này cầm dao, kéo xông đến bắt nam sinh này và 1 bạn nam cùng lớp đưa lên xe rồi di chuyển đến khu vực vắng vẻ cách trường khoảng 10 km tra hỏi có liên lạc với một người ở thị trấn Mỹ An họ đang tìm hay không.

Sau đó, 2 nam sinh bị nhóm người dùng dao, kéo đe dọa và dùng mũ bảo hiểm tấn công gây thương tích nặng.

Cô Tôn Thị Mai Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Đốc Binh Kiều, cho biết sự việc nhóm côn đồ xông vào trường bắt 2 HS diễn ra rất nhanh, khiến bảo vệ và giáo viên không kịp trở tay.

Một trong 2 em đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười trong tình trạng chấn thương vùng đầu, ngực, bàn tay trái và đang được theo dõi, điều trị.

Nam sinh trường THPT Tháp Mười nhập viện sau khi bị nhóm côn đồ đánh đập. Ảnh: VietnamNet


Cùng thời điểm xảy ra vụ việc nêu trên, tại Trường THPT Tháp Mười, một nam sinh học lớp 11CB9 của trường này cũng bị một nhóm côn đồ khoảng 5 - 6 thanh niên đi xe máy đến bắt, chở đến khu vực vắng thuộc thị trấn Mỹ An hành hung, dùng hung khí đâm gây thương tích.

“Lúc đó, em mới ra cổng trường thì bị nhóm đó áp sát kêu lên xe nếu không sẽ bị đánh. Họ chở em tới chỗ vắng thì dùng dao đâm vào bụng và cầm nón đánh vào mặt, đầu của em”, nam sinh này nhớ lại.

Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười, nam học sinh này bị chấn thương, vết thương vùng đầu, ở bụng có vết thương do bị vật nhọn đâm. Còn em B. bị đa chấn thương vùng đầu, mặt, bàn tay.

Lãnh đạo Trường THPT Đốc Binh Kiều cho biết đã phối hợp, cung cấp thông tin để phía công an vào cuộc điều tra vụ việc.

Tác giả: PV(TH)

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP