Bạn cần biết

3 bí mật giúp các vị vua không mắc bệnh tình dục dù qua đêm với trăm nghìn mỹ nữ

Mỗi đêm có thể "gần gũi" với cả chục người nhưng các vị vua cổ đại lại không hề mắc bệnh lây qua đường tình dục, vậy bí quyết là gì?

Ảnh minh họa

Các vị hoàng đế xưa có hàng trăm nghìn cung tần mỹ nữ, mỗi đêm có thể "gần gũi" với cả chục người. Nhiều người thắc mắc bí quyết gì mà họ không hề mắc bệnh lây qua đường tình dục.

Vua Khang Hi nổi tiếng là vị vua phong lưu bậc nhất Trung Hoa. Các sử gia đã ghi lại rằng trong hậu cung của ông có đến 4 vị hoàng hậu, 49 vị từ quý nhân trở lên, 67 người nhận sắc phong chính thức còn những người từng hầu hạ vua nhưng lại ở phân vị thấp thì có không dưới 200. Tính về con cái thì ông có đến 55 người con, 35 hoàng tử và 20 công chúa.

Dưới đây là 3 bí quyết khiến hoàng đế cổ đại lại không mắc bệnh tình dục dù 'gần gũi' với cả chục cung tần mỹ nữ.

Kiểm tra sự "trong trắng" trước khi nhập cung

Bất cứ cô gái nào trước khi nhập cung đều trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao. Điều đầu tiên và quan trọng nhất ngoài dung nhan thì đó chính là vấn đề trinh tiết.

Các vị hoàng đế Trung Hoa cổ đại có hàng trăm, hàng nghìn thê thiếp nên để quản lý cũng như ngăn cản các cung tần mỹ nữ ngoại tình đã tìm tới phương pháp thủ cung sa.

Thủ cung sa là một vết son đỏ được dùng để chấm lên tay của phụ nữ nhằm mục đích đánh dấu trinh tiết của họ. Tương truyền, vết đỏ này sẽ không bao giờ biến mất nếu như nữ nhân đó còn trong trắng còn nếu sau đó người con gái này có quan hệ nam nữ, thủ cung sa sẽ lập tức phai màu.

Chỉ quan hệ với một người

Những người mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục thường có mối quan hệ với nhiều người khác và không có biện pháp an toàn. Tuy nhiên, các cung tần mỹ nữ xưa thì chỉ có duy nhất hoàng đế nên họ không có nguồn lây bệnh, do đó tỷ lệ lây nhiễm qua đường tình dục của hoàng đế là tương đối thấp.

Kiểm tra sức khỏe trước khi quan hệ

Trước khi hoàng đế muốn thân mật với bất cứ cô gái nào, người đó cũng phải được kiểm tra để đảm bảo có sức khỏe tốt. Nếu có bệnh, các thái giám sẽ ngay lập tức thu hồi phong hiệu và không cho phép họ gần gũi với vua.

Mặc dù có thể vẫn có trường hợp mua chuộc thái giám để qua vòng kiểm duyệt nhưng điều này vẫn là số ít và giảm thiểu được tình trạng rủi ro bệnh tật.

Hơn nữa, khi chọn bất cứ ai, hoàng đế cũng phải xem xét liệu người phụ nữ có khả năng sinh đẻ tốt không bởi điều này liên quan tới việc duy trì nòi giống nên sức khỏe luôn rất quan trọng.

Mặc dù các vị vua xưa không mắc bệnh tình dục dù quan hệ với nhiều người nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể áp dụng cho cuộc sống hiện đại.

Ngày nay có rất nhiều cách để phòng ngừa mắc bệnh tình dục khi quan hệ: Không quan hệ quá sớm; Không quan hệ bừa bãi, chung thủy 1 vợ 1 chồng; Dùng bao cao su khi quan hệ; Vệ sinh bộ phận sinh dục trước và sau khi sex...

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP