Cuộc sống

3 bí kíp giúp tăng hưng phấn cho chồng lúc ‘YÊU’, dễ dàng đưa chàng vào ‘cơn mê tình ái’

Phụ nữ hiện đại không chỉ biết chăm sóc chồng từ những bữa ăn ngon mà còn biết chăm sóc các anh chuyện trên giường. Hãy để các anh được cảm nhận cách mà bạn đang yêu thương từ ‘chuyện ấy’.

Có thể nói chuyện giường chiếu quyết định khá nhiều đến cuộc sống hôn nhân, chỉ cần cả hai không cùng chung nhịp cũng khiến cho nửa còn lại hụt hẫng. Nhất là đối với đàn ông, họ thường tìm những điều mới mẻ, những khoái lạc từ bên ngoài. Điều đó khiến không ít gia đình đổ vỡ.

Là phụ nữ bạn nên biết cách giữ chồng, đừng bao giờ chỉ chăm chút cho anh ấy có bữa ăn ngon, nên giúp cho anh có những ‘bữa ăn trên giường’ thật hoàn hảo nhé.

Những câu nói gợi cảm

Rất nhiều phụ nữ muốn đưa ra lời nói ngọt ngào để kích thích bạn tình nhưng lại không biết nói gì. Thực ra đàn ông rất thích nịnh, vì vậy để động viên chàng thì tốt hơn cả là hãy khen chàng để chàng thêm hứng thú.

Những câu nói tinh nghịch, hơi thở ấm áp là cần thiết khi yêu. Hãy nói những gì bạn muốn, cả hai sẽ điều chỉnh cơ thể, vị trí “lâm trận” để mang những khoái cảm cho nhau. Thì thầm khi yêu đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Trong màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc yêu hoàn hảo.

Dùng những câu nói gây kích thích chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Tìm đến vùng tuyệt đỉnh của chàng

Với đàn ông, ngoài “cậu nhỏ”, họ cũng có những điểm G rất nhạy cảm. Nếu chị em biết và “điểm đúng huyệt” thì sẽ khiến chàng vô cùng ngất ngây. Hôn môi là một cách thể hiện tình cảm không thể thiếu. Nếu một lần được nàng chủ động hôn say đắm thì chàng sẽ rất thích thú.

Vành tai ngoài phía sau của nam giới như một giác quan cảm xúc. Hãy dùng đầu lưỡi, hôn nhẹ lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn.

Khi bạn chạm vào đúng điểm huyệt của các anh ấy thì kiểu nào cũng phải rụng rời, 100% đàn ông đều thích được phụ nữ chạm vào những điểm nóng của mình trước khi yêu.

Mạnh dạn tâm sự cảm nhận về chuyện ấy

Bạn đừng kiệm lời bày tỏ sự viên mãn với chàng. Đó sẽ là những kích thích rất lớn, để chàng hiểu những nỗ lực của chàng đã có kết quả tuyệt vời, đồng thời tiếp thêm động lực để chàng yêu mãnh liệt hơn. Hãy cho chàng hiểu bạn đã hạnh phúc như thế nào, bạn thích chàng làm như thế nào, bạn ấn tượng ra sao.

Đừng ngại ngùng và đừng xem thường chuyện này nhé. Một khi nói với nhau về những đề tài gợi cảm như thế sẽ khiến chàng nhớ đến những phút giây hai bạn thăng hoa, hạnh phúc và chỉ muốn được bên bạn, gần gũi bạn ngay thôi. Đây cũng chính là cách giúp hai bạn hiểu nhau hơn và tìm được sự đồng điệu trong chuyện ân ái hơn nữa đấy.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP