Bạn cần biết

24h Online tuyển dụng nhân sự

Công ty Cổ phần truyền thông 24h Online tuyển dụng Nhân viên truyền thông làm việc tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng với môi trường làm việc tốt, năng động và mức lương hấp dẫn.

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên truyền thông

2. Số lượng: 10 người

3. Yêu cầu:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên truyền thông quảng cáo hoặc tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, ngữ văn, luật, công tác xã hội, quan hệ công chúng.

- Có kiến thức và kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale, marketing
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.

- Có quyết tâm và khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.

- Thông thạo ngoại ngữ

- Có chứng chỉ hoặc thành thạo máy tính, tin học

4. Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo doanh thu kế hoạch.

- Tìm kiếm khách hàng, thương thuyết, đàm phán, ký kết các hợp đồng; giám sát và điều phối toàn bộ quá trình từ khi ký hợp đồng đến hết quá trình thu hồi công nợ.

- Thực hiện công tác tiếp thị, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng, đề xuất cho ban Giám đốc các biện pháp nhằm tăng doanh thu.

- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.

5. Chế độ

- Lương theo thỏa thuận

- Các chế độ khác theo Luật Lao động

6. Hồ sơ

- Hồ sơ gồm:

+ Đơn xin việc

+ Sơ yếu lý lịch

+ Giấy khai sinh

+ Giấy khám sức khỏe

+ Ảnh 3x4

+ Bản CV

+ Bằng Tốt nghiệp Đại học

+ Chứng chỉ tin học, ngoại ngữ, chứng chỉ khác (nếu có)

- Nộp hồ sơ tại địa chỉ: Bản mềm CV tóm tắt về quá trình học tập, công tác gửi vào mail: [email protected]

Tầng 3, Siêu Thị Trần Anh, số 343 Lê Duẩn, TP Vinh, Nghệ An. Hồ sơ không trúng tuyển không trả lại.

Thời gian nạp hồ sơ từ ngày 08/03/2018 đến ngày 20/03/2018

7. Hình thức tuyển dụng:

- Phỏng vấn và xét tuyển

Mọi chi tiết xin liên hệ: Sử Thị Nga – Phụ trách Hành chính, Nhân sự - SĐT: 0911975699 hoặc: 02386.297979

Nguồn tin: Công ty CP Truyền thông 24H Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP