Xã hội

2 cháu nhỏ đuối thương tâm khi người lớn vắng nhà

Khi người lớn có việc ra ngoài, chốt cửa để các cháu ở nhà. Thế nhưng các cháu tự mở được chốt, ra ao chơi thì xảy ra tai nạn đuối nước.

Ngày 6/8, tin từ UBND xã Tú Lý, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình cho biết cán bộ ủy ban đã cùng các đoàn thể tới thăm hỏi hỗ trợ, động viên, chia sẻ mất mát với một gia đình trên địa bàn vừa có 2 cháu nhỏ chết đuối thương tâm.

Sự việc được xác định xảy ra vào chiều ngày 5/8 tại xóm Hào Tân, xã Tú Lý. 2 cháu gặp nạn là 2 anh em trong một gia đình, cháu lớn sinh năm 2017, cháu nhỏ sinh năm 2019. Bố mẹ đi làm xa, các cháu ở với ông bà.

Do có việc đi chăn thả trâu trên đồi, 2 ông bà đã chốt cửa để 2 cháu nhỏ chơi trong nhà. Tuy nhiên, 2 cháu bé đã mở được chốt cửa rủ nhau ra bờ ao gần nhà chơi rồi ngã xuống ao. Không được người lớn phát hiện kịp thời, 2 đứa trẻ đã chết đuối thương tâm.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường, xác minh nguyên nhân vụ việc. Đây là tai nạn ngoài ý muốn nên thi thể hai cháu đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP