Xã hội

2 bố con đuối nước tử vong khi đi vớt củi

Sau thời gian không thấy bố con về, người nhà ông Luyện đi tìm kiếm thì 2 tiếng sau phát hiện thi thể của ông và người con trai dưới dòng sông Quàng.

Ngày 16/10, ông Lô Văn Tùng, Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 2 bố con tử vong do bị đuối nước.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 16/10, ông Lô Văn Luyện (SN 1962) cùng người con trai là Lô Văn Tỵ (SN 1987), trú tại bản Pún, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong (Nghệ An) rủ nhau ra dòng sông Quàng vớt củi.

Đến khoảng 12h cùng ngày, không thấy ông Luyện và anh Tỵ trở về, người nhà đã thông báo cho hàng xóm và chính quyền địa phương đi tìm kiếm.

Tại khúc sông Quàng, cách UBND xã Cắm Muộn chừng 500m, mọi người phát hiện thấy áo quần và dép của 2 bố con bỏ lại trên bờ. Nghi có việc chẳng lành, cơ quan chức trách ở địa phương cùng người dân đã nỗ lực tìm kiếm.

Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của ông Luyện và anh Tỵ dưới dòng sông Quàng, cách vị trí để áo quần chừng 200m.

Sau đó, thi thể của 2 nạn nhân được giao cho người nhà để mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP