Pháp luật

1 người bị đánh tử vong sau vụ xô xát khi giải quyết mâu thuẫn

Thấy anh trai bị một nhóm đối tượng đến nhà gây sự, người em sang gọi hàng xóm sang để nói chuyện giải quyết thì bị nhóm đối tượng đánh tử vong.

Ngày 6/7, theo Thông tin từ Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết trên địa bàn xã An Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng vừa xảy ra vụ ẩu đả khiến 1 người bị tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 3/7, Trọng Văn Hiếu (SN 1996 ở thôn Nội Tạ, xã An Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cùng một nhóm thanh niên (hiện chưa xác định được lai lịch) mang theo hung khí đến nhà anh Trần Tăng Quang (SN 1993 ở thôn Lô Đông, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân do trước đó Quang có nợ tiền của Hiếu.

Ảnh minh họa



Khi thấy biết nhóm của Hiếu chuẩn bị đến nhà thì Quang bảo Trần Quang Vinh (SN 1995 là em trai của Quang) sang gọi anh Nguyễn Đức Hoàn (SN 1998) là hàng xóm sang nhà để khi Hiếu đến thì cùng nói chuyện giải quyết.

Khi vừa đến nhà Quang, Hiếu cùng nhóm thanh niên đã lao vào nhà chửi bới rồi Hiếu đấm Quang một cái vào mặt, thấy vậy Quang liền bỏ chạy ra vườn sau nhà. Đúng lúc này Vinh cùng Hoàn đến, Quang nhìn thấy Hiếu cùng nhóm thanh nhiên định đánh chị Nguyễn Thị Hoài (vợ của Quang) thì Quang chạy đến chỗ vợ, thấy vậy Hiếu cùng đàn em đuổi theo thì Quang lại bỏ chạy ra sau nhà.

Khi Quang bỏ chạy thì nhóm của Hiếu quay lại dùng tuýp sắt đánh anh Vinh. Đánh người xong nhóm của Hiếu bỏ đi.

Hậu quả anh Vinh bị thương ở vùng thắt lưng phải. Sau đó anh Vinh được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời truy bắt kẻ gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: đánh tử vong , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP