Trong nước

'Hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh không phải tư thù'

Chủ tịch xã Lộc Thủy cho hay công an nghi ngờ một người đàn ông có thần kinh không ổn định đã đóng đinh hàng loạt ngôi mộ tại nghĩa trang xã.

Hàng nghìn ngôi mộ bị kẻ xấu đóng đinh

Trước việc hàng nghìn ngôi mộ của người dân ở xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bị kẻ xấu dùng đinh 10 cm đóng lên phần đầu mộ khiến người dân hoang man và phẫn nộ, Công an huyện Phú Lộc đã vào cuộc điều tra.


Người dân phát hiện mộ phần người thân bị kẻ xấu đóng đinh lên phần đầu mộ. Ảnh. Điền Quang

Ngày 12/10, thượng tá Trần Đăng Điền, Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, các trinh sát đã xuống địa bàn để nắm thông tin điều tra làm rõ sự việc.

Cơ quan chức năng mời các hộ có mộ người thân bị đóng đinh để thu thập thông tin phục vụ điều tra.

Theo ông Trần Văn Hữu, Chủ tịch xã Lộc Thủy, công an đang nghi ngờ một người đàn ông khoảng 50 tuổi (trú ở xã Lộc Thủy) không có công ăn việc làm ổn định và có thần kinh không ổn định liên quan đến sự việc.

Ông Hữu nhận định việc đóng đinh vào các ngôi mộ có thể liên quan đến chuyện một số kẻ dựng lên để trục lợi người dân, không vì hận thù cá nhân.

Sáng 11/10, người dân xã Lộc Thủy sửng sốt khi phát hiện mộ gia đình mình bị kẻ xấu đóng đinh lên phần đầu mộ. Ban đầu họ nghĩ rằng do tư thù cá nhân nhưng sau đó phát hiện hầu hết mộ phần trong nghĩa địa đều bị kẻ xấu đóng đinh.

Tác giả bài viết: Điền Quang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP