Giải trí

Xôn xao ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện đồ cưới

Hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về chuyện cặp đôi sẽ 'về chung một nhà' thời gian tới.

Bức ảnh diện đồ cưới của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao dư luận - Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, một stylist bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp Hồ Ngọc Hà cùng diễn viên Kim Lý kèm theo dòng trạng thái tò mò: “Nếu hai người này đám cưới thì sao anh em?”. Trong ảnh, giọng ca Cả một trời thương nhớ diện váy cưới được đính kết tinh tế, trong khi bạn trai cô chọn vest đen lịch lãm, tình tứ ôm eo Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ thêm phần tò mò về thông tin này.

Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vì sau thời gian dài hẹn hò, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân. Song cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là hình ảnh hậu trường cho một bộ ảnh nào đó. Dương Yến Ngọc bình luận: “Cặp đôi này nên duyên vợ chồng chắc luôn nè. Độ tương hợp đến 95% lận mà, chúc mừng Hà". Trong khi đó, tài khoản khác khen ngợi: “Quá sức đẹp đôi và ngưỡng mộ”.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và dành cho nhau cử chỉ thân mật - Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò sau khi thực hiện dự án Cả một trời thương nhớ. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện và công khai hình ảnh du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên mời bạn trai góp mặt trong các dự án âm nhạc của mình như Em muốn anh đưa em về, Hạnh phúc là đây… Mới đây nhất, cô chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai để kỷ niệm 2 năm yêu nhau kèm theo dòng thái tình cảm: “Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý”.

Chuyện tình cảm của giọng ca Em muốn anh đưa em về với bạn trai được gia đình hai bên ủng hộ. Hồi tháng 12.2018, mẹ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh gặp gỡ gia đình Kim Lý tại nhà riêng của nam diễn viên ở Thụy Điển. Trong ảnh, các thành viên của hai gia đình thoải mái ăn uống cùng nhau. Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh Kim Lý trong khi Subeo được nam diễn viên ôm vào lòng. Trong một bức ảnh khác, mẹ của Hồ Ngọc Hà thân thiết nắm tay mẹ Kim Lý, cả hai cùng nhau đi dạo và trò chuyện. Điều đó khiến nhiều khán giả mong chờ đám cưới của hai nghệ sĩ trong năm 2019.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP