Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe bức thư tay cảm động bé Subeo viết tặng mẹ nhân ngày 8/3

Không phải quà tiền tỷ, bức thư tay của bé Subeo có lẽ là món quà 8/3 đặc biệt Hồ Ngọc Hà nhận được.

Tối 7/3, Hồ Ngọc Hà hạng phúc khoe bức thư tay bé Subeo viết tặng mẹ nhân ngày 8/3. "Quà 8/3 của mẹ Hà. Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt tình cảm này" - nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ về món quà đặc biệt từ con trai.

Mở đầu bức thư, Subeo hỏi mẹ có khỏe không và cho biết đang nhớ mẹ rất nhiều. "Ở bên Pháp có nóng không mẹ? Thời tiết bên đây nóng như núi lửa vậy. Mẹ có ăn được nhiều không?

Ngày mai con đi Long Hải rồi. Con hy vọng sẽ được chơi nhiều ở ngoài biển. Con chúc mẹ biểu diễn hay nhé! Con hứa sẽ ở với mẹ nhiều khi mẹ về nhà. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe và ăn nhiều để béo phì để con ôm lúc mẹ về nha" - Subeo viết. Không chỉ vậy, cậu nhóc còn để lại một lời nhắn cực kì ngọt ngào: "Con yêu mẹ. Subeo của mẹ".

Bức thư tay Subeo viết cho mẹ Hồ Ngọc Hà

Dễ đoán được khi nhận bức thư tay từ con trai, Hồ Ngọc Hà đã rất hạnh phúc. Ở phần bình luận, Hồng Nhung và Lê Giang đều cùng quan điểm rằng đây là hạnh phúc của người mẹ. Trong khi đó, Xuân Lan, Bằng Kiều và Ốc Thanh Vân lại không giấu được sự thích thú bởi việc làm cực đáng yêu của bé Subeo.

Sau khi chia tay với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn dành tình cảm cho con trai và thường xuyên chăm sóc, đưa con đi khắp nơi cùng cô. Bản thân Subeo dù bố mẹ không còn ở bên nhau nhưng cậu nhóc nhận được tình cảm và sự chăm sóc từ cả hai.

Mỗi khi rảnh rỗi và bé Subeo được nghỉ học, Hồ Ngọc Hà thường tranh thủ thời gian để đưa con trai cưng đi du lịch cùng cô. Cậu nhóc cũng khá hợp với Kim Lý và thường xuyên đi cùng anh đến cổ vũ cho mẹ. Cách đây vài ngày, Subeo xuất hiện trong buổi ra mắt son mới của Hồ Ngọc Hà và được nhận xét là đã rất chững chạc, nam tính.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP