Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiễn bé Subeo về Việt Nam dự đám cưới Cường Đô la, mong ngày con trai lấy vợ

Nữ ca sĩ cho biết, bé Subeo tự về Việt Nam cùng ông bà ngoại để chuẩn bị dự đám cưới của ba.

Tối 22/7, Hồ Ngọc Hà tiễn con trai Subeo ra sân bay để cậu bé trở về Việt Nam, chuẩn bị dự đám cưới của ba Cường Đô la sau kỳ nghỉ hè ở Mỹ. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ, đây là lần đầu tiên con trai tự bay chuyến bay quốc tế và còn làm thông dịch viên cho ông bà ngoại.

Ngoài ra, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng gây chú ý với chia sẻ về chuyện kết hôn của mình. "Mẹ chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng, mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại.

Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Subeo quấn quýt bên mẹ không rời.

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Bé Subeo nhận được tình thương từ cả ba lẫn mẹ, cậu nhóc cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Kim Lý và Đàm Thu Trang. Những ngày qua, Subeo theo mẹ sang Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Cậu nhóc được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa đi chơi khắp nơi.

Trong những dịp đặc biệt của Subeo chẳng hạn như sinh nhật, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la không ngại cùng nhau tổ chức tiệc cho con. Kể từ khi "đại gia phố núi" công khai tình mới, mọi động thái của Hồ Ngọc Hà ngay sau đó đều nhận được nhiều sự chú ý.

Subeo chụp ảnh cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà vướng ồn ào bị nghi "đá xéo" tình cũ Cường Đô la và vợ sắp cưới của anh - Đàm Thu Trang. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Qua bên ni nghe được tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng. Em tính quá, tội, sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người".

Chia sẻ này được giọng ca Cả một trời thương nhớ đăng tải chỉ cách ngày cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang 1 tuần nên nhiều khán giả cho rằng, nữ ca sĩ đang "đá xéo" cặp đôi. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà sau đó đã xóa chia sẻ đồng thời phủ nhận không "đá xéo" tình cũ.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP