Thể thao

MU có thể mượn Joao Felix để thay thế Cristiano Ronaldo

Manchester United được cho là có thể ký hợp đồng theo dạng mượn Joao Felix vào tháng Giêng để thay thế Cristiano Ronaldo.

The Sun tiết lộ đêm qua rằng HLV Erik ten Hag muốn Ronaldo ra đi sau khi anh từ chối vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham.

Trong khi đó ở Madrid, Felix được cho là muốn rời Atletico vào tháng Giêng hoặc vào mùa hè.

Điều đó có thể mở đường cho Man United thực hiện động thái của họ, theo Deportes Cuatro của Tây Ban Nha.

Các báo cáo ở Tây Ban Nha cho thấy một động thái cho mượn vào tháng Giêng là một lựa chọn, với một thỏa thuận lâu dài vào mùa hè tới.

Felix được đại diện bởi Jorge Mendes, người đại diện lâu năm của Cristiano Ronaldo.

Và Mendes có thể là một người bận rộn vào tháng Giêng, với khả năng anh ta sẽ đàm phán các thỏa thuận cho cả hai ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sự nghi ngờ của Ronaldo, khiến anh bị trục xuất khỏi buổi tập ở đội một trước chuyến đi tới Chelsea vào ngày mai, càng làm tăng thêm suy đoán rằng anh có thể rời câu lạc bộ.

Quỷ đỏ đã được liên hệ với Felix trong những tuần gần đây. Nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong thương vụ này.

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết cả Bayern Munich và Paris Saint-Germain, cộng với một đội bóng ở Premier League đều quan tâm đến chữ ký của anh.

Atletico đang hy vọng ngôi sao 22 tuổi khoác áo ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup sẽ làm tăng giá trị thị trường của anh trước cửa sổ tháng Giêng.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Cristiano Ronaldo , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP