Thể thao

Cristiano Ronaldo bày tỏ dự định muốn làm diễn viên sau khi chia tay bóng đá

Ronaldo thổ lộ, sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu bóng đá anh muốn trở thành một diễn viên.

Ronaldo muốn chuyển hướng làm diễn viên sau khi chia tay sân cỏ.


Vào tháng 2/2020, Ronaldo sẽ tròn 35 tuổi. Đó là một độ tuổi phần lớn các cầu thủ đã "nghỉ hưu", chọn làm công tác huấn luyện hoặc một công việc khác. Tuy nhiên, Ronaldo đến lúc này vẫn đang ghi bàn đều đặn, và chưa cho thấy dấu hiệu nào muốn dừng lại.

Song đến một lúc nào đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải gác lại đam mê chơi bóng vì không còn đủ để lực.

Bản thân Ronaldo tuy không dưới một lần đề cập đến khả năng có thể chơi bóng đến 40 tuổi, nhưng giờ thì anh cũng đã tiết lộ dự định khi phải rời xa sân cỏ.

Chia sẻ với tờ AS, Ronaldo cho biết: “Những năm về trước, tuổi chơi bóng đá là đến 30 hoặc 32, nhưng bây giờ mọi người có thể những cầu thủ tuổi 40 vẫn đang chinh chiến trên sân.

Với bản thân, khi nào cơ thể tôi không còn phản ứng đúng cách trên sân, thì đó là đến lúc giã từ. Một trong những điều mà tôi tìm cách thử thách bản thân, chẳng hạn tham gia diễn xuất trong một bộ phim.

Tôi hy vọng mình sống hơn 50 tuổi để học những điều mới và đối mặt với những thách thức khác nhau và cố gắng tìm cách giải quyết chúng”.

Mặc dù chưa từng đóng phim nhưng Ronaldo thì không xa lạ gì với ống kính máy quay cũng như ánh đèn flash. Với sự phấn đấu, làm việc đầy chuyên nghiệp, không mệt mỏi để làm một siêu sao lẫy lừng trên sân cỏ trong hơn 1 thập kỷ qua, không ngạc nhiên nếu Ronaldo thành công ở sự nghiệp diễn xuất.

Tuy nhiên, công chúng chắc chắn còn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới được thấy diễn viên Cristiano Ronaldo trình làng, nếu như anh thực sự nghiêm túc theo đuổi ước mơ diễn xuất.

Hồi mùa thu, CR7 bất ngờ lấp lửng về khả năng giải nghệ ngay trong 2020. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, anh đã ghi 10 bàn thắng trong 14 trận đấu góp mặt ở Serie A, và tiếp tục đóng vai trò quan trọng đối với “bà đầm già” Juventus. Khi khả năng săn bàn vẫn còn nhạy bén, Ronaldo chắc chắn chưa muốn chia tay bộ môn túc cầu giáo sớm như vậy.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: diễn viên , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP