Thể thao

Vi phạm lệnh cách ly, Ronaldo bị cảnh sát điều tra

Tiền đạo Ronaldo đang phải đối diện án phạt hành chính với số tiền không nhỏ vì vi phạm lệnh cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã vui đùa ở khu trượt tuyết ở thị trấn Courmayeur thuộc Alpine, nơi diễn ra lễ sinh nhật bạn gái của Cr7. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cặp tình nhân không tung tăng vui chơi trong thời gian tất cả đang phải cách ly để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngay sau khi Clip vui chơi của Ronaldo và bạn gái được lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát vùng thung lũng Aosta đã tiến hành xem xét lịch trình di chuyển của ngôi sao này và đã thông báo mở cuộc điều tra với hãng thông tấn Reuters.

Nếu đầy đủ bằng chứng kết tội, tiền đạo Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ phải nhận án phạt. Và nếu bị xác nhận là có vi phạm lệnh cách ly, khả năng cao CR7 sẽ bị phạt hành chính với một số tiên không hề nhỏ.

Vợ chống ​Ronaldo bị cảnh sát điều tra vì vi phạm lệnh cách ly

Liên quan tới Cr7, cách đây ít ngày một loạt trang báo và thống kê uy tín đã công nhận Ronaldo chính thức phá vỡ kỉ lục của huyền thoại Josef Bican (Séc) để trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới với 760 bàn thắng.

Cr7 đã trải qua tổng cộng 1.040 trận đấu trong màu áo Sporting, MU, Real Madrid, Juventus và ĐTQG Bồ Đào Nha với hiệu suất ghi bàn là 0,73 bàn/trận. Ronaldo có 450 bàn cho Real Madrid, 118 bàn cho Man United, 102 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha, 85 bàn cho Juventus (tính đến thời điểm hiện tại) và 5 bàn cho Sporting Lisbon. Không những vậy, CR7 cũng có tới 223 đường kiến tạo cho đồng đội.

Xét về cơ cấu bàn thắng thì CR7 có 569 bàn từ bóng sống (74,97%), 133 bàn từ penalty (17,52%) và 57 bàn từ đá phạt trực tiếp (7,51%). Anh ghi 415 bàn trên sân nhà (54,68%), 304 bàn trên sân khách (40,05%) và 45 bàn trên sân trung lập (5,93%).

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Covid 19 , cách ly , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP