Thể thao

Quang Hải quyết tâm sút tung lưới ĐT Iraq

Quang Hải quyết tâm ghi bàn vào lưới ĐT Iraq giúp ĐT Việt Nam giành kết quả thuận lợi trước đại diện Tây Á.

ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trên đất Iraq để chuẩn bị so tài với đại diện Tây Á trong lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam không được phép thua, thậm chí phải giành chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, Quang Hải cho biết: “Iraq là một đội bóng rất mạnh và sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và nhanh nhẹn. Toàn đội sẽ phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để thi đấu với đối thủ này”.

Quang Hải và đồng đội đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Iraq (Ảnh: VFF).



Quang Hải là cầu thủ rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng tây Á, trong đó có những “siêu phẩm” như bàn thắng vào lưới Ả rập Xê út tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022, hay như quả đá phạt đẳng cấp vào lưới Yemen tại Asian Cup 2019. Quang Hải cũng là tác giả bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với chính Iraq tại Asian Cup 2023.

Do đó, tiền vệ thuộc biên chế CLB CAHN rất tự tin: “Tôi luôn có niềm tin vào bản thân mình và sẽ cố gắng với 100% khả năng nếu được trao cơ hội. Tôi cùng với các anh em trong đội sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên một trận đấu hay, giành kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam phải đá trên sân khách trước sức ép từ phía các cổ động viên đội chủ nhà, Quang Hải cho rằng: “Với anh em cầu thủ thì việc thi đấu tại một sân vận động đông khán giả thì luôn có hai mặt. Chúng tôi cũng là những người đã trải qua nhiều trận đấu lớn nên không có vấn đề gì. Toàn đội sẽ cố gắng để thi đấu thật tốt, coi đó là sự khích lệ với mình để làm sao vào sân có sự tự tin và đoàn kết với nhau”.

Tác giả: PV

Nguồn tin: VOV.VN

  Từ khóa: ĐT Iraq , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP