Giới trẻ

Quang Hải có nhiều thay đổi sau khi kết hôn với Chu Thanh Huyền

Trên trang cá nhân tối 7/2, Quang Hải đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ kèm chia sẻ: "Giấy chứng nhận", cùng biểu tượng nhẫn cưới, trái tim.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhận giấy chứng nhận kết hôn.


Fanpage CLB Công an Hà Nội chia sẻ lại bài đăng của Quang Hải cùng lời chúc: "Chúc mừng Quang Hải đã có bàn thắng đẹp nhất của cuộc đời". Các cầu thủ như Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm... cũng dành lời tốt đẹp đến vợ chồng Quang Hải.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trở thành vợ chồng trên pháp luật sau một tháng làm lễ ăn hỏi. Lễ ăn hỏi ngày đầu năm 2024 đúng đợt tuyển Việt Nam tập trung, Quang Hải được triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho Asian Cup 2023, anh xin phép hội quân muộn một ngày, sau đó cùng đội tuyển lên đường sang Qatar.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy mừng cho anh vì sau những mối tình ồn ào, anh đã có một "happy ending" bên người con gái anh yêu. Đặc biệt, trên mạng xã hội, cầu thủ quê Đông Anh đã có những thay đổi tích cực rõ rệt kể từ khi lấy vợ.

Hiện giờ, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã có thể thoải mái khoe những khoảnh khắc tình tứ, khoá môi ngọt ngào. Nam cầu thủ và hot girl Sơn Tây đã có 3 năm yêu không công khai. Hiện tại, cả hai mới bắt đầu "xả" những hình ảnh hẹn hò trước đây giấu kín sau quãng thời gian tìm hiểu, hẹn hò và nghiêm túc xác định chuyện tương lai về chung nhà.

Quang Hải thoải mái thể hiện tình cảm với vợ trên mạng xã hội.

Dân mạng cảm thán Chu Thanh Huyền thật có "số hưởng" khi cưới được người chồng chu đáo, tâm lý như Hải "con" khi anh là người gánh vác mọi việc. Theo tiết lộ từ chính nàng dâu mới, Quang Hải là người đứng sau những clip triệu view cho vợ đăng mạng xã hội. Anh chàng kiên nhẫn làm "cameraman" đặc biệt cho riêng nàng, khẳng định bản thân đã "áp lực không dám thở" khi cầm máy.

Quang Hải ksẽ đảm nhận chân "sai vặt" cho bà xã khi cô nàng livestream mỗi khi về nhà. Anh đã có những lần dọn nhà, phơi đồ tới 23h đêm, chờ vợ xong việc lại tiếp tục chải tóc, mát-xa cho nàng trước khi đi ngủ. Quang Hải cũng tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ, mua trà sữa cho vợ, cuối tuần đưa nàng đi mua sắm những món đồ hiệu xa xỉ, đi làm đẹp... Hay khi xuất hiện trước công chúng, anh chàng dịu dàng chỉnh tóc cho vợ, che đầu cho nàng trước khi bước lên xe.

Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy Quang Hải cưng chiều Chu Thanh Huyền đến nhường nào. Hiện, dân mạng đang dấy lên nghi vấn cặp đôi đang có tin vui bởi cách xưng hô "ba - mẹ" của Quang Hải với Chu Thanh Huyền.

"Bạn gái tôi là một người rất năng động và luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Anh cũng biết bóng đá là môi trường nhiều áp lực. Đôi lúc mọi thứ không như mình mong muốn, có thể khiến mình mệt mỏi. Không gì tốt hơn nếu bên cạnh mình là nguồn năng lượng tích cực, khiến mình dễ chịu và thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc", Quang Hải lần đầu chia sẻ với truyền thông trước thềm đám hỏi.

Theo Quang Hải, thời điểm anh sang Pháp thi đấu cho Pau FC là dấu mốc để tình cảm của cặp đôi trở nên khăng khít và gắn bó cùng nhau. Hải "con" gặp vô vàn khó khăn, áp lực và mệt mỏi trong chuyến xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp. Khi ấy, Chu Thanh Huyền đã xách va ly sang tận Pháp để đồng hành và chăm sóc cho Quang Hải, động viên anh vượt qua nỗi cô đơn trong thời gian khó khăn nơi đất khách quê người. Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã dọn về sống chung trước khi đăng kí kết hôn vào đầu năm nay sau khi Quang Hải chia tay Pau FC và trở về khoác áo CLB Công an Hà Nội

Chu Thanh Huyền đồng hành cùng Quang Hải trong thời gian ở Pháp thi đấu.

"Khi về thăm nhà mình, Hải cũng vào bếp làm cỗ cùng mọi người, tính cách hoà đồng, vui vẻ và chăm chỉ. Qua những lần tiếp xúc, chân thành mà nói, mình thấy Hải rất OK (rất được - PV), hoà đồng. Hải rất quan tâm đến gia đình mình, có nhiều hành động, gần gũi, thân thiết.

Gả em gái cho Hải, mình yên tâm 100%. Quang Hải quá tuyệt vời. Hải rất quan tâm đến người yêu và mọi người xung quanh. Với em mình, Hải luôn chiều chuộng. Khi em mình ốm, Hải rất lo lắng, chăm sóc, túc trực. Bố mẹ mình quý Hải lắm, cả nhà mình đều quý Hải. Mình nghĩ bố mẹ mình hài lòng 99% với chàng rể này", anh trai Chu Thanh Huyền chia sẻ.

Tìm được "chân ái" của đời mình, lại được người thân và người hâm mộ chúc phúc, ngày rước Chu Thanh Huyền về dinh, Quang Hải tâm sự: "Anh vui lắm. Biết lấy vợ hạnh phúc thế này anh đã lấy vợ sớm hơn". Sau những mối tình "kém may mắn" trước đó, thật mừng vì Quang Hải bây giờ đã hạnh phúc đủ đầy.

Tác giả: Nhật Minh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Chu Thanh Huyền , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP