Giải trí

Bà xã Quang Hải bất ngờ ốm sốt nhập viện thời điểm gần sinh

Bà xã Quang Hải cho biết, cô bị cảm, sốt. Để an toàn cho cả mẹ và bé, cô xin bác sĩ cho nhập viện để theo dõi tình hình sức khoẻ.

Mới đây, Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã đăng clip thông báo mình đang ở bệnh viện khiến nhiều người quan tâm. Theo đó nàng WAG cho biết mình bị ốm, cảm cúm và sốt nhẹ. Đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, việc bị ốm là điều rất tối kỵ với mẹ bầu.

Dù tình hình sức khỏe không được tốt nhưng Chu Thanh Huyền vẫn miệt mài chốt đơn ngay trên giường bệnh. Cô tiết lộ trước khi đi sinh em bé sẽ có 1 phiên mega livestream kết hợp với các nhãn hàng vào ngày 2/6 sắp đến. Đây thường là những phiên live lớn, thời lượng kéo dài và cần nhiều sức bền.

Chu Thanh Huyền nhập viện.

Việc Chu Thanh Huyền vẫn cố gắng làm việc sát ngày sinh khiến nhiều người thấy bất ngờ vì suốt hành trình mang thai, vợ Quang Hải hiếm khi nghỉ ngơi. Có thời điểm cô lộ dấu hiệu mệt mỏi, kiệt sức trên sóng livestream, dân tình nhắc nhở nhưng Chu Thanh Huyền khẳng định mình và em bé vẫn "trộm vía".

Đông đảo khán giả gửi lời động viên, chúc cô mau khỏi bệnh chuẩn bị tinh thần thoải mái cho hành trình "vượt cạn" sắp tới. Phía dưới clip, mọi người để lại nhiều bình luận như:

"Các mom bầu hết sức tránh đừng để sốt nha, chúc Huyền mau khoẻ"

"Chúc mẹ bầu sớm khoẻ lại, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nha"

"Sức khoẻ là quan trọng nhất, chúc 2 mẹ con bạn khoẻ mạnh", một số bình luận của cư dân mạng.

Quang Hải - Chu Thanh Huyền về chung nhà sau 3 năm hẹn hò.


Trải qua 3 năm hẹn hò đầy thử thách, Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải đã chính thức về chung một nhà. Hậu đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền thoải mái chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hôn nhân.

Chu Thanh Huyền không ngại thừa nhận, quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời cô là được làm vợ Quang Hải. Cô chia sẻ: "Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh.

Người ta thường nói tâm đầu ý hợp nhưng tình yêu của chúng ta là nam châm 2 cực trái dấu hút nhau. Anh là người đàn ông tình cảm, luôn biết lắng nghe, tỉ mẩn, làm gì cũng chu toàn cẩn thận còn em thì ngược lại. Em là một cô gái bướng bỉnh, thẳng thắn, sống cảm tính và yêu ghét luôn thể hiện ra bên ngoài".

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP