Tin địa phương

Lê Huỳnh Đức tái hợp CLB Đà Nẵng?

Dù chính thức nói lời chia tay đội bóng sông Hàn cuối V.League 2017, nhưng không loại trừ khả năng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tái hợp đội bóng cũ.

Cuộc chia tay của Huỳnh Đức và CLB Đà Nẵng từ ngày 16/11, khi cựu tiền đạo Việt Nam tuyên bố nghỉ việc với đội bóng sông Hàn sau V.League 2017. Một cuộc chia ly khiến cho nhiều cầu thủ tiếc nuối khôn nguôi.

Nguyên nhân được HLV Lê Huỳnh Đức tiếc lộ về cuộc chia tay là do thành tích của đội bóng sông Hàn không tốt trong nửa thập kỷ qua. Do vậy, Huỳnh Đức nói lời chia tay với mong muốn người mới sẽ làm tốt hơn và mang về thành tích cho CLB Đà Nẵng.

Huỳnh Đức sẽ tái hợp CLB Đà Nẵng?

Bản thân HLV Lê Huỳnh Đức chia tay CLB Đà Nẵng là một điều tiếc nuối lớn sau khoảng 10 năm xây dựng cũng như gắn bó. Huỳnh Đức còn nhiều điều dang dở chưa thể thực hiện nên cuộc chia tay có thể gọi là không trọn vẹn.

Sau V.League 2017, HLV Huỳnh Đức tham gia học lớp HLV. Cụ thể, Huỳnh Đức học bằng chuyên nghiệp của AFC ở Hà Nội. Khóa học này nhằm giúp ông Đức có thể lấy bằng AFC Professional Coaching Diploma, điều kiện quan trọng nếu muốn là HLV trưởng ĐTQG.

Trong khi đó, CLB Đà Nẵng vẫn chưa tìm được người mới thích hợp để thay thế HLV Huỳnh Đức sau V.League 2017. Có thông tin là đội bóng sông Hàn đang muốn có một HLV ngoại dẫn dắt.

Tuy nhiên, một thông tin khác là có khả năng đội bóng sông Hàn sẽ tái hợp với HLV Huỳnh Đức. Bởi không dễ để CLB Đà Nẵng tìm được người thay thế HLV Huỳnh Đức - người am hiểu từng cầu thủ và được đánh giá là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất Việt Nam.

Một cuộc tái ngộ cũng là điều tốt cho cả hai bên, khi CLB Đà Nẵng cần một HLV giỏi còn Huỳnh Đức chưa có bến đỗ mới. Trong vài ngày tới, mọi thứ có thể sáng tỏ về thông tin HLV Huỳnh Đức và CLB Đà Nẵng có tái hợp hay không. Nhưng bây giờ, các cầu thủ Đà Nẵng đang hy vọng cựu tiền đạo Việt Nam sẽ “gương vỡ lại lành” với đội bóng sông Hàn.

HLV Việt Hoàng ở lại Hải Phòng.

Tuyên bố chia tay rồi ở lại cũng là câu chuyện của HLV Trương Việt Hoàng và Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng đã không mất HLV Việt Hoàng, khi điều kiện hợp đồng ràng buộc và cách hợp lý nhất để giải quyết là ông Hoàng phải tiếp tục dẫn dắt Hải Phòng ở V.League 2018.

Bây giờ, hãy chờ xem Huỳnh Đức có tái hợp với CLB Đà Nẵng sau 1 tháng tuyên bố chia tay?

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP