Tin địa phương

HLV đến từ Bundesliga gây sốc khi ứng cử làm HLV SHB Đà Nẵng

Sau khi chia tay HLV Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng ngay lập tức tìm kiếm những cái tên mới cho vị trí ghế nóng. Nhiều HLV tên tuổi được đưa vào danh sách theo đuổi của đội bóng thành phố biển xinh đẹp.

Sau một thời gian tìm kiếm, SHB Đà Nẵng nhận được rất nhiều hồ sơ của các HLV ngoại. Vị HLV này sinh năm 1960, ông từng có thời gian dài làm việc tại Bundesliga ở cương vị trợ lý các CLB Werder Bremen, Hamburg (Đức).

Ở mùa giải 2006-2007, ông nằm trong nhóm cộng sự của tượng đài sân Weserstadion HLV Thomas Schaaf. Kết thúc chiến dịch năm đó, ông bắt đầu chuyển sang dẫn dắt một loạt CLB từ Kuwait, Oman, Bosnia, Lybia, Macedonia, Maldives cho đến Thụy Điển.

Với kinh nghiệm dẫn dắt các CLB châu Âu và sở hữu hồ sơ khủng, chắc chắn HLV ngoại này sẽ trở thành ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, lãnh đạo SHB Đà Nẵng vẫn chưa có phản hồi nào xoay quanh việc lựa chọn vị HLV từng làm việc tại Bundesliga, thay vào đó các tin đồn 1 vị HLV nội là Nguyễn Hữu Thắng sẽ tới sân Hòa Xuân lại được đồn thổi mạnh mẽ hơn.

Trước các tin đồn về người thay thế HLV Huỳnh Đức, GĐĐH Bùi Xuân Hòa đã lên tiếng khẳng định: “Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong thời gian chờ ý kiến chỉ đạo từ cấp trên. Vì vậy đội bóng chưa có kế hoạch cụ thể trong việc tìm người thay thế HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải 2018”.

Trước đó, sau 10 năm dẫn dắt CLB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã nói lời chia tay với CLB. Trong suốt quá trình làm việc tại đây, ông đã giúp đội bóng này vô địch V-League 2009, 2012, đoạt Cup Quốc gia 2009 và Siêu Cup Quốc gia 2012. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, đội bóng dưới trướng Huỳnh Đức không đoạt được danh hiệu nào và thi đấu có phần kém cỏi.

Mặc dù lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng đã nỗ lực thuyết phục HLV Huỳnh Đức ở lại, tiếp tục cống hiến vì nền bóng đá địa phương này. Nhưng ông Đức đã quyết định dẫn dắt Đà Nẵng thi đấu hai trận cuối V-League 2017, gặp Sài Gòn FC vòng 25 và HAGL ở vòng 26, trước khi chính thức chia tay đội bóng ở vòng đấu cuối cùng.

HLV Huỳnh Đức cho hay, ông sẽ dành thời gian nghỉ ngơi rồi mới trở lại với bóng đá, và ở thời điểm này ông chưa nhận dẫn dắt CLB nào.

Tác giả: NL

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP