Thể thao

Juventus bại trận, Ronaldo hùng hổ quát tháo trọng tài

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không thể giữ nổi bình tĩnh khi bị trọng tài từ chối thổi phạt đền ở thời điểm cuối trận.

Ronaldo nổi cáu với trọng tài vì bị từ chối phạt đền

Rạng sáng nay, ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus đã bất ngờ để thua Porto với tỉ số 1-2. Đây là trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã không thể hiện được nhiều như kì vọng trong ngày trở lại quê nhà Bồ Đào Nha. Trước sự 'chăm sóc' kĩ lưỡng của các hậu vệ Porto, CR7 chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn.

Thất bại của Juventus ở sân Dragao khiến Cristiano Ronaldo rất thất vọng. Sự tức giận của ngôi sao người Bờ Đào Nha càng lớn hơn khi ở thời điểm cuối trận, anh bị trọng tài từ chối cho hưởng một quả phạt đền.

Ở thời điểm cuối trận, trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Juventus, Cristiano Ronaldo đã xâm nhập vòng cấm và thực hiện cú ngoặt bóng nhưng đã bị hậu vệ Zaidu Sanusi truy cản và ngã xuống mặt sân. Đã có tác động khá rõ của hậu vệ Porto nhưng trọng tài người Tây Ban Nha, ông Carlos del Cerro Grande không cho Juventus được hưởng phạt đền.

Tình huống Ronaldo bị đẩy ngã trong vòng cấm nhưng Juventus không được hưởng phạt đền

Người điều hành phòng VAR, ông Alejandro Hernandez cũng không thay đổi quyết định. Vì vậy, các cầu thủ Juventus đã phản ứng rất quyết liệt. Đặc biệt, theo một máy quay truyền hình ghi lại, Cristiano Ronaldo đã tức giận quát tháo trọng tài ngay trên sân. Sau khi trận đấu kết thúc, CR7 tiếp tục có lời qua tiếng lại với ông vua sân cỏ người Tây Ban Nha với vẻ mặt rất bực bội.

Không khó để lý giải phản ứng của Cristiano Ronaldo bởi anh đã trải qua 90 phút rất ức chế trước lối chơi rắn của các hậu vệ Porto. Trọng tài Carlos del Cerro Grande trước khi từ chối cho Juventus được hưởng phạt đền đã bỏ qua nhiều lỗi của đội chủ nhà.

Chia sẻ trên SkySport Italia, HLV Fabio Capello và cựu tiền đạo Alessandro Del Piero đều cho rằng Juventus xứng đáng được hưởng phạt đền. Đây cũng là quan điểm được huyền thoại Ruud Gullit và HLV Arsene Wenger đưa ra trên beIN Sports.

Dù thất bại ở lượt đi nhưng Juventus đã có được lợi thế nhất định với bàn gỡ của Federico Chiesa ở thời điểm cuối trận. Bàn thắng này đã thắp sáng hy vọng ngược dòng cho nhà ĐKVĐ Serie A ở trận lượt về, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Allianz.

Tác giả: NGUYÊN KHANG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: ronaldo , Juventus , Trọng tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP