Tin địa phương

Huy Toàn sốc trước thông tin HLV Minh Phương chia tay CLB Đà Nẵng

Tiền vệ Võ Huy Toàn bất ngờ khi nghe tin huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Minh Phương chia tay CLB Đà Nẵng chỉ sau một mùa giải.

Tối 31/10, ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng tổ chức buổi họp nội bộ để làm rõ tương lai của huấn luyện viên (HLV) Minh Phương. Kết quả, đội bóng sông Hàn quyết định ngừng hợp tác cùng Minh Phương và sẽ sớm tìm kiếm HLV mới thời gian tới.

Việc HLV Minh Phương và CLB Đà Nẵng “đường ai nấy đi” là thông tin gây bất ngờ. Hôm 22/10, vị thuyền trưởng người Bình Phước còn đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng để chuẩn bị dẫn dắt học trò dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2018.

Trao đổi với Zing.vn, tiền vệ Võ Huy Toàn bất ngờ khi nghe tin Minh Phương đã chia tay CLB. Anh đang nghỉ ngơi ở quê nhà Lâm Đồng, nên không thể nắm rõ tình hình ở CLB. “Tôi đang dành thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà, nên không biết thông tin này. Sau khi nghe được, tôi cảm thấy rất sốc”, Huy Toàn nói.

HLV Minh Phương chia tay CLB Đà Nẵng. Ảnh: Lê Phi.

Ngôi sao hàng đầu của đội bóng sông Hàn bày tỏ tiếc nuối: “Cảm xúc của tôi là bất ngờ và hụt hẫng, vì CLB Đà Nẵng mất đi một HLV tâm huyết, luôn hết mình vì đội bóng. Cá nhân tôi học được nhiều điều từ HLV Minh Phương và ở anh ấy tôi thấy cái tâm của người làm nghề. Hy vọng HLV Minh Phương sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”.

Sau khi V.League 2017 khép lại, HLV Lê Huỳnh Đức chia tay CLB Đà Nẵng sau một thập kỷ giữ cương vị HLV trưởng. Trái với nhiều lời đồn đoán ban đầu, ban lãnh đạo đội chủ sân Hòa Xuân bổ nhiệm Minh Phương ngồi vào “ghế nóng”.

Trao đổi với Zing.vn ở thời điểm mới nhậm chức, HLV Minh Phương thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn vì CLB Đà Nẵng là cái tên có bề dày truyền thống tại V.League, và bản thân ông cũng chưa có nhiều kinh nghiệm ở cương vị đòi hỏi nhiều yếu tố như HLV.

Và thực tế, đội bóng sông Hàn trải qua mùa giải tồi tệ khi chỉ giành 31 điểm sau 26 vòng đấu, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. CLB Đà Nẵng tạo nên kỷ lục đáng buồn khi không giành nổi một trận thắng ở những lần làm khách.

Hôm 5/11 tới, toàn đội Đà Nẵng sẽ hội quân nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong những ngày tới, ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng sẽ gấp rút bổ sung HLV mới.

CLB Đà Nẵng dưới thời Minh Phương có thành tích đáng thất vọng. Ảnh: VPF.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP