Tin địa phương

‘Muốn thắng đội Hà Nội, CLB Đà Nẵng phải khóa chặt Quang Hải’

Trao đổi với Zing.vn, Võ Huy Toàn lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận đấu sắp tới.

Sau chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-2 trước đội Sài Gòn, CLB Đà Nẵng sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón CLB Hà Nội. Màn so tài giữa hai đội bóng này được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần.

Quang Hải sẽ là mối đe dọa cho hàng phòng ngự CLB Đà Nẵng. Ảnh: Kiệt Trần.

CLB Đà Nẵng rất cần chiến thắng nhằm cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, 3 điểm còn giúp đội bóng sông Hàn cắt đứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua trước CLB Hà Nội trên sân nhà.

Thế nhưng, không dễ để thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương thực hiện điều đó bởi thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn về phong độ cũng như chất lượng đội hình.

Trao đổi với Zing.vn, Võ Huy Toàn đã lường trước sự khó khăn ở trận sắp tới. Ngoài ra, tiền vệ 25 tuổi chỉ ra nhân tố mà bản thân anh và đội bóng phải hết sức dè chừng.

“CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều cùng lối chơi gắn kết. Trong số đó, Nguyễn Quang Hải là nhân tố nguy hiểm nhất của đối thủ nhờ lối chơi kỹ thuật và đột biến. Cái chân trái của Quang Hải luôn sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, và toàn đội cần hóa giải sự nguy hiểm đó”, Huy Toàn thận trọng với khả năng của đàn em.

Sau màn trình diễn chói sáng ở giải đấu U23 châu Á, Quang Hải bước vào mùa giải V.League 2018 với sự khởi đầu chậm chạp. Tuy vậy, ở trận đấu gần nhất với HAGL, tiền vệ 21 tuổi đã “khai hỏa” bằng tình huống đặt lòng đẳng cấp và ấn định chiến thắng 5-0.

Nếu như trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu tới, Quang Hải sẽ đảm nhận vị trí cánh phải. Bên phía CLB Đà Nẵng, cầu thủ phải thường xuyên đối đầu với tiền vệ mang áo số 19 không ai khác chính là Võ Huy Toàn - người được HLV Minh Phương bố trí chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái trong cả 4 trận đấu đã qua.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP