Giải trí

Hà Hồ khoe ảnh gia đình 5 thành viên hạnh phúc đúng dịp sinh nhật

Hình ảnh gia đình 5 thành viên của Hà Hồ và Kim Lý một lần nữa khiến nhiều người xúc động và hạnh phúc lây.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã được người thân và bạn bè tổ chức sinh nhật lần thứ 36 ấm áp và vô cùng hạnh phúc. Mới đây, bà mẹ 3 con đã chia sẻ niềm hạnh phúc cho tất cả những người đang theo dõi mình bằng một bức ảnh không thể viên mãn hơn bên các thành viên còn lại trong gia đình nhỏ của cô.

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: "Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động. Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho Hà, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú".

Hà Hồ khoe ảnh gia đình, diện mạo công chúa nhỏ chính thức lộ diện

Dù cho năm 2020 có phải đương đầu với dịch bệnh Covid-19, thiên tai bão lũ ở miền Trung... thì cuộc sống của mọi người, của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn có những giây phút yên bình và tích cực như thế.

Chỉ một khoảnh khắc cũng đủ cho thấy được hạnh phúc viên mãn của cặp đôi sau 3 năm gắn bó. Sau khi đón cặp sinh đôi vừa chào đời, người hâm mộ đang rất ngóng chờ một đám cưới cổ tích trong tương lai gần của Hà Hồ và Kim Lý.

Ngay dưới bức ảnh, bà xã Kim Lý tiết lộ bạn bè thường xuyên sắm đồ cho hai thiên thần nhỏ từ khi chưa sinh cho đến 1 tuổi vẫn xài không hết đồ. Cô cũng bật mí ông bà nội vì tình hình dịch covid-19 nên chưa về Việt Nam hằng ngày vẫn thường xuyên Facetime để gặp cháu nội của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý cũng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Hà Hồ. Anh cho biết thời điểm chính thức yêu của cả hai là vào năm 2017. Anh gọi cô bằng cụm từ "cô vợ yêu thương" đầy ngọt ngào. Nam diễn viên cũng bỏ tâm ghép những khoảnh khắc anh thích nhất ở vợ mình như một món quà tặng cô. Hành động này của Kim Lý khiến ai nấy tan chảy.

Trước đó, vào tối 24/11, hội bạn gồm Khả Như, Châu Đăng Khoa, Lý Quí Khánh… và gia đình Hà Hồ đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho cô tại nhà riêng. Dù đang trong thời gian ở cữ nhưng nhìn những khoảnh khắc đời thường của “nữ hoàng giải trí” có thể thấy, cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, tươi tắn đáng ngưỡng mộ.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kim Lý , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP