Pháp luật

Danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ tật nguyền trong nhà hoang

Sau nhiều giờ tung lực lượng truy tìm, Công an đã xác định được nghi phạm vụ sát hại người phụ nữ tật nguyền mang nhiều trang sức trong nhà hoang.

Chiều 16/11, liên quan đến việc phát hiện thi thể người phụ nữ tật nguyền đang trong quá trình phân hủy tại căn nhà hoang sau 4 ngày mất tích, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Công an đã xác định được nghi phạm đó là Nguyễn Văn Minh (SN 1965; ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau). Tuy nhiên, nghi phạm này đã treo cổ tự tử.

Như Người Lao Động Online đã đưa tin, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 15/11, một số người dân đi câu cá phát hiện mùi hôi nồng nặc phát ra từ căn nhà bỏ hoang nhiều năm tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ huyện Cái Nước (Cà Mau).

Chị D. trước khi bị sát hại. Ảnh: NLĐ

Sau đó, những người này vào trong kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an huyện Cái Nước nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Qua xác minh, danh tính thi thể được xác định là chị T.H.D. (SN 1983; ngụ thị trấn Cái Nước, Cái nước). Chị D. người thân báo mất tích cách đây 4 ngày được được gia đình trình báo cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm. Đại tá Nguyễn Văn Minh cho CAND biết, thời điểm mất tích chị D. có mang theo trang sức, nhưng số lượng bao nhiêu thì cơ quan Công an đang xác minh làm rõ.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: sát hại , người phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP