Giải trí

Hà Hồ gây chú ý khi tung ảnh cưới với Kim Lý?

Bức ảnh selfie cận mặt khoe nhan sắc cực xinh đẹp dù đang trong thời gian ở cữ của Hà Hồ đã làm người hâm mộ vô cùng tò mò liệu đây có phải ảnh cưới.

Sau khi sinh đôi hai nhóc tỳ một trai một gái - bé Leon và Lisa, Hà Hồ còn làm nhiều người ghen tỵ hơn khi được Kim Lý cầu hôn cực lãng mạn ngay tại bệnh viện. Clip ghi lại giây phút cầu hôn cùng lời hẹn ước xúc động của Kim Lý dành cho Hà Hồ cũng mau chóng trở nên “viral” (phủ sóng) khắp mạng xã hội

Ai ai cũng gửi lời chúc mừng tới “nữ hoàng giải trí” vì sau mọi trắc trở, cuối cùng cô đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân một tấm cảnh cận mặt của bản thân kèm chia sẻ: "Đố biết em đang làm gì". Ngay lập tức, tấm hình trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của mọi người.

Hà Hồ đăng ảnh diện đồ cưới khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô chụp ảnh cưới chuẩn bị kết hôn cùng Kim Lý?

Mặc dù chỉ chụp cận cảnh nhưng cư dân mạng đã tinh ý phát hiện trang phục của Hồ Ngọc Hà có vẻ như giống phong cách của cô dâu. Đặc biệt là chi tiết khăn voan đội đầu mà các cô dâu hay dùng. Cùng với câu hỏi của Hồ Ngọc Hà, rất nhiều cư dân mạng khẳng định cô đây là hình khi cô đi chụp ảnh cưới.

Dường như như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chụp ảnh cưới trước khi cô sinh nở. Bởi hiện tại, Hồ Ngọc Hà mới chỉ sinh con 2 tuần thì việc đi chụp ảnh cưới có vẻ không mấy thuận tiện. Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà trước đó thì vào tháng 6/2020, người đẹp từng đăng tải hình ảnh Kim Lý trong bộ trang phục chú rể cùng lời nhắn nhủ: 'Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt'. Tuy nhiên, mọi thắc mắc của khán giả vẫn chưa được phía Hà Hồ giải đáp.

Trước đó, Kim Lý đã có màn cầu hôn Hà Hồ tại bệnh viện sau khi cô sinh con được vài ngày. Nữ ca sĩ xúc động cho biết, cả đời cô, đây là lần đầu được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn. Cô cảm nhận được sự chân thành của Kim Lý nên đã nhận lời cùng anh xây dựng gia đình nhỏ cho cả hai.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kim Lý , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP