Giải trí

Clip Hà Hồ bật khóc vì xúc động khi được Kim Lý cầu hôn

Trên trang cá nhân của Kim Lý đã chia sẻ trọn vẹn đoạn clip cầu hôn của Kim Lý và Hà Hồ tại bệnh viện khiến người xem vỡ oà.

Hà Hồ - Kim Lý là cặp đôi hot của showbiz Việt. Nàng – một ngôi sao trên đỉnh vinh quang nhưng cũng hứng chịu nhiều búa rìu dư luận. Chàng – nam diễn viên điển trai và tài năng nhưng vẫn chưa thực sự đạt được thành công xứng đáng với tầm vóc của mình.

Ngay sau khi công khai hẹn hò, cả 2 nhanh chóng trở thành cặp đôi được săn đón hàng đầu showbiz Việt. Vì thế, mỗi sự xuất hiện hay kết hợp nghệ thuật của họ đều nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Clip Kim Lý cầu hôn Hà Hồ

Vào ngày 12/11, Kim Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh cầu hôn Hà Hồ trong bệnh viện. Nhìn bối cảnh có thể thấy, nữ ca sĩ vừa sinh mổ được ít ngày nên phải ngồi xe đẩy vì sợ ảnh hưởng vết mổ. Cả thế giới như chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi. Ai nấy đều tò mò về màn cầu hôn của nam diễn viên Hương ga dành cho bạn gái.

Hà Hồ khóc nức nở sau màn cầu hôn của Kim Lý

Cho đến tối ngày 13/11, Kim Lý đã đăng tải clip ghi lại trọn vẹn cảm xúc trong ngày trọng đại với vợ. Có thể thấy, Hà Hồ không hề có sự chuẩn bị từ trước, cô để mặt mộc, bật khóc nức nở khi thấy Kim Lý quỳ gối và nói những lời ngọt ngào.

Đáng nói nhất, Kim Lý còn dành lời hứa ý nghĩa cho vợ: "Chúng ta đã bên nhau 3 năm, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng bền chặt. Giờ đây chúng ta đã xây dựng 1 tổ ấm của riêng mình. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em".

Trong lúc mẹ bỉm Hà Hồ đang liên tục lau nước mắt, Kim Lý cũng bật khóc khi nhắc đến 2 con và bé Subeo: "Em và anh, Leon, Lisa và Herry (Subeo) sẽ cùng nhau gây dựng gia đình. Anh hứa sẽ luôn ở bên em dù khó khăn hay hạnh phúc. Anh sẽ trở thành một người cha tốt để cùng em nuôi dạy các con. Làm vợ anh nhé".

Nghe lời hứa chân thành của Kim Lý, Hà Hồ nhanh chóng gật đầu đồng ý, cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Ở cuối clip, Subeo hào hứng đẩy nôi 2 em, mỉm cười hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ khiến người xem vô cùng xúc động.

Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý và ba con

Trong suốt khoảng thời gian 3 năm hẹn hò, Kim Lý luôn dành tình yêu thương đặc biệt cho con trai riêng của vợ. Vào tối ngày 12/11, Hà Hồ cũng chia sẻ: "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh, đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình".

Cũng cách đây ít phút, trên một trang mạng xã hội vừa chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà khi bắt đầu trở dạ khá mệt mỏi trong bệnh viện. Nữ ca sĩ trông khá đau đớn liên tục cúi gập người xuống. Kế bên là Kim Lý luôn nắm tay và xoa lưng cho vợ. Hình ảnh này khiến ai nấy xúc động vì nổi tiếng là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt nhưng Hà Hồ vẫn có phút giây đau đẻ như ai.

Tiếp đó, người hâm mộ lại vào trang cá nhân của Hà Hồ để mong cô chia sẻ thêm hình ảnh của đôi song sinh. Thật bất ngờ, chỉ sau 9 ngày sinh, nữ ca sĩ vẫn duy trì hoạt động mạng xã hội đều đặn thay vì tập trung nghỉ ngơi như các sản phụ khác.

Hình ảnh cho thấy nhan sắc Hồ Ngọc Hà vẫn rạng rỡ, tươi xinh dù mới sinh con được 9 ngày. Song bên cạnh lời khen ngợi ngoại hình, nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều sau sinh, tránh sử dụng đồ công nghệ sẽ hại cho mắt.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kim Lý , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP