Số hóa

Google Pixel 7 đột nhiên vỡ mặt kính camera sau không rõ lý do

Nhiều người dùng Google Pixel 7 đã phàn nàn về việc thiết bị của mình đột nhiên bị vỡ mặt kính camera phía sau dù không có tác động nào diễn ra.

Một người dùng Twitter có tên Heydon Faber (@CSThrowaway) đã đăng một bức ảnh cho thấy mặt kính camera sau trên chiếc Pixel 7 của anh ấy bị hư hại. Viết vào dịp Giáng sinh, anh ấy nói: "Thậm chí chưa đến một tháng, không có bất kỳ va chạm nào, chỉ sử dụng bình thường. Nó (chiếc điện thoại Pixel 7) còn có một chiếc ốp lưng. Tôi đã được thông báo đó là do lỗi sử dụng của mình (dẫn đến vỡ mặt kính camera sau). Đây có thực sự là hệ thống kiểm soát chất lượng được hỗ trợ bởi Google không? Đó rõ ràng là lỗi sản xuất và tôi biết mình không phải là người duy nhất. Vui lòng sửa lỗi này trên Google! @madebygoogle #pixel7brokencamera."

Nhiều người dùng Google Pixel 7 series phàn nàn về việc mặt kính camera sau đột nhiên bị vỡ.

Trên Reddit, một người dùng khác cũng chia sẻ: "Tôi rút điện thoại ra khỏi túi và mặt kính camera sau bị vỡ. Chắc tôi đã va vào một góc khi nó ở trong túi. Có ai khác gặp vấn đề này không? Tôi đã gọi đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại và vẫn chưa có linh kiện thay thế. Tôi thực sự không muốn phải gửi chiếc điện thoại này qua đường bưu điện để nhờ họ sửa chữa vì hiện tại đây là chiếc điện thoại duy nhất tôi có".

Trả lời bài đăng, một Redditor khác gặp vấn đề tương tự nói rằng anh ta đã được một cửa hàng uBreakiFix thông báo rằng toàn bộ bảng điều khiển phía sau sẽ cần được thay thế với chi phí là 200 USDđô la. Nhưng chủ sở hữu Pixel 7 này đã gửi ảnh thiết bị của mình tới Google và được cung cấp một thiết bị thay thế.

Đây không phải là một vấn đề hoàn toàn mới. Hơn một tháng trước, một người dùng Pixel 7 khác trên Reddit đã phàn nàn về việc mặt kính trên thanh camera của điện thoại đột nhiên bị vỡ. Anh ấy viết: "Hôm nay tôi sẽ bay đến nhà bố mẹ để dự Lễ Tạ ơn. Tôi rút điện thoại ra khỏi túi để quét thẻ lên máy bay và tôi thấy gì? Kính máy ảnh bị nứt ở phía sau (nhiều đến mức kính thực sự bị bong ra). Một phụ nữ tốt bụng đã đưa cho tôi một miếng băng dính để ngăn bong tróc thêm".

Người dùng này cho biết thêm: "Tôi chưa làm rơi điện thoại lần nào và đúng là nó vẫn ổn cách đây 30 phút. Tôi khá bực mình vì tôi không biết mình đã làm gì để bẻ khóa nó/chuyện gì đã xảy ra.. .."

Một người dùng dòng Pixel 7 khác cũng đã chia sẻ khi gặp vấn đề tương tự. "Hôm nay, tôi đã lấy chiếc pixel 7 ra khỏi túi và mặt kính của máy ảnh sau đã bị vỡ. Tôi không hề làm rơi điện thoại hay thứ gì tương tự, điện thoại của tôi bị vỡ đột ngột. Có vẻ như là một khiếm khuyết trên loạt điện thoại pixel 7, nhiều người trên subreddit đang gặp vấn đề với điều này. Tôi đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Google, sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành nhưng chắc chắn đây là một lỗi nghiêm trọng của điện thoại vì vậy chúng tôi sẽ xem liệu họ có bảo hiểm dưới mức hạn chế hay không."

Google hiện chưa có bình luận nào về vấn đề này. Và nếu sự cố như trên xảy ra với thiết bị thuộc dòng Pixel 7 của bạn, hãy liên hệ với Google càng sớm càng tốt.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Google Pixel 7 , google

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP