Số hóa

Google Pixel 7 sắp đè bẹp Galaxy và iPhone?

Khi chiếc "iPhone của Android" thế hệ thứ 7 ra mắt, nhiều người tin rằng, Google sẽ có những ưu đãi lớn cho những khách hàng đã tin dùng Pixel 6 Series.

Đã gần 11 tháng kể từ khi ra mắt các flagship Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro được mong đợi, vốn được coi là "iPhone của Android". Các tín đồ công nghệ đã mong đợi một bộ đôi thiết bị hàng đầu có thể làm được mọi thứ mà điện thoại đắt tiền hơn của Samsung và Apple có thể làm, đảm bảo tin cậy và có mức giá tốt hơn.

Thật không may, trước sự ngạc nhiên của mọi người, thay vì trở thành "iPhone của Android", dòng Pixel 6 lại trở thành một trong những chiếc điện thoại kém ổn định nhất của Android.

Những người đã mua Pixel 6 cách đây hơn 1 tháng đã có nhiều trải nghiệm không tốt đối với chiếc smartphone này về các lỗi phần cứng và phần mềm khác nhau. Hơn thế nữa, chiếc điện thoại này cũng lại không hề rẻ, giá từ 900 USD trở lên. Thực tế, hầu hết lỗi trên Pixel 6 hiện đã được khắc phục nhờ Android 13 (tuy nhiên, một số phàn nàn về hao pin vẫn còn).

Để bù đắp cho những muộn phiền của chủ sở hữu Pixel 6 và Pixel 6 Pro, liệu rằng Google có nên tặng kèm một ưu đãi giảm giá / trao đổi đặc biệt khi tung ra dòng sản phẩm mới Pixel 7 và Pixel 7 Pro vào năm tới?

Đây là Google Pixel 7 Pro với màu Hazel mới!

Nếu ưu đãi cho những chủ sở hữu Pixel 6 và Pixel 6 Pro - những người đã phải đau đầu với đầu đọc dấu vân tay bị hỏng, tuổi thọ pin kém, độ sáng thích ứng không hoạt động, màn hình bị đơ, tín hiệu kém và một loạt các lỗi nhỏ hơn khác trong suốt giai đoạn 2021-2022, liệu rằng Google sẽ giảm giá bao nhiêu? Đó là một câu hỏi khá thú vị nhưng không phải không có cơ sở.

Là một công ty không dựa vào bán điện thoại để kiếm phần lớn lợi nhuận và với tư cách là một nhà sản xuất điện thoại hiện đang cố gắng thu hút người dùng Apple và Samsung hiện tại, cũng như giữ cơ sở người hâm mộ Pixel hiện có của mình, Google không có nhiều thứ để mất ở đây. Trên thực tế, Sundar Pichai & Co nên làm mọi cách để giữ chân và thu hút người dùng ngay bây giờ.

Tác giả: Martin Filipov

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Google Pixel 7 , google , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP