Cuộc sống

Bí quyết cải thiện đời sống phòng the, vợ nên biết cách giúp chồng lấy lại phong độ

Chuyện phòng the có nhiều điều khó nói, tuy nhiên phụ nữ nên cởi mở hơn với chồng mình chỉ có như thế cả hai mới có thể hiểu nhau hơn, giúp mỗi lần ái ân đều ‘hoang dại’.

Hãy tạo ra những cuộc ‘yêu’ bất ngờ

Một trong những điều khiến đời sống tình dục của bạn chở nên ảm đạm đó là sự quen thuộc nhàm chán. Vẫn chỉ là những tư thế đấy, trong những thời điểm chớp nhoáng trong ngày nghỉ khi lũ trẻ ra ngoài. Lúc nào "chuyện ấy" cũng vội vàng để không làm ảnh hưởng đến chuyện khác... Điều này dần dần khiến cả 2 người trốn chánh tình dục. Để thoát khỏi tình trạng này, hãy tạo ra những cơ hội ân ái ở những thời điểm cũng như không gian bất ngờ để làm mới cuộc "yêu" của bạn.

Chia sẻ thẳng thắn với người ấy

Cách an toàn nhất, thông minh nhất và nhanh nhất cách để cải thiện đời sống tình dục của bạn là chia sẻ cởi mở với đối tác của bạn. Hãy cho anh ấy biết những gì bạn muốn cũng như những điều khiến bạn khó chịu khi ân ái. Hãy thảo luận thật nhẹ nhàng và tinh tế để anh ấy hiểu bạn đang muốn "chuyện ấy" tốt hơn chứ không phải đang chê bai anh ấy.

Nên chia sẻ thẳng thắn về chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Nếu bạn cảm thấy khó khăn hay bối rối khi nói chuyện về tình dục với đối tác của mình, bạn có thể viết ra và gửi cho anh ấy. Hoặc tắt điện và nói chuyện với anh ấy trong bóng tối.

Đừng ngại ngần việc chia sẻ cảm xúc với anh ấy, điều này chỉ giúp 2 bạn gần gũi và hiểu về nhau hơn mà thôi.

Nên chú trọng nhiều hơn ở màn dạo đầu

Đôi khi quan hệ tình dục có thể bắt đầu trở nên nhàm chán vì cứ diễn mãi một kịch bản đã cũ. Việc này giống như khi bạn đang di chuyển nhanh chóng từ A đến B rồi đến C và kết thúc. Mọi thứ đã quá rõ ràng và chẳng còn gì khiến bạn tò mò, mong đợi. Cách đơn giản để khắc phục vấn đề này là hãy "yêu" chậm lại. Nếu điểm B chỉ mất một vài phút để chinh phục, hãy bỏ qua nó và bắt đầu từ C rồi di chuyển đến A rồi làm ngược lại. Bạn chỉ cần thay đổi một chút các công đoạn của cuộc "yêu" là nó đã mang đến cảm giác hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP