Cuộc sống

‘Gái hư chiều chồng’, kỹ năng chốn phòng the mà phụ nữ ai cũng nên thuộc nằm lòng

Rào cản cuộc hôn nhân không hạnh phúc thường bắt nguồn từ những lần ái ân không thỏa mãn. Với đàn ông, họ xem đó như một gia vị của cuộc sống vợ chồng, nếu phụ nữ không để họ được ‘ăn’ vị mình thích thì hôn nhân cũng nhanh đổ vỡ.

Không ít chị em phụ nữ chia sẻ rằng cuộc hôn nhân của họ có thể vực dậy là nhờ vào cách thay đổi đời sống quan hệ tình dục. Tuy không phải đàn ông nào cũng chăm chăm vào điều này, nhưng đa phần sau khi kết hôn đàn ông rất chú trọng đến đời sống gối chăn.

Khám phá điểm nóng của nhau

Khám phá sự mới lạ và ưa chuyện giường chiếu nhưng chỉ riêng với chồng. Khi đã trở thành của nhau, cả hai hãy thẳng thắn khi nói về cảm xúc, suy nghĩ của nhau. Ngay cả trong chuyện ái ân cũng vậy, tất nhiên đây là chuyện cần đến sự khéo léo nhiều nhất.

Hãy biết cách làm cho nhau hạnh phúc trong phòng ngủ đó là điều hết sức quan trọng. Biết yêu chồng và luôn muốn chồng hài lòng về mình. Tất nhiên trong những ngày đầu chung sống bạn sẽ vụng về, thô mộc và không khéo trong “chuyện đó”, nhưng không vì vậy mà là rào cản. Hãy mạnh dạn cùng anh ấy chia sẻ để biết được đâu mới là điểm ‘khó chịu’ nhất của chàng.

Hãy khám phá những điểm nóng của chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy bắt đầu bằng tư thế cổ điển

Một điều mà hầu hết các cô gái “hư” bật mí rằng, trong chuyện ái ân phải luôn luôn biến đổi, làm mới mình. Nhưng có một sự khởi đầu khi cả hai trong phòng ngủ là hãy bắt đầu bằng tư thế cổ điển.

Sau đó, biến đổi từ tư thế cổ điển bằng những cách thay đổi tư thế khác. Vì chỉ có tư thế cổ điển là hai cơ thể được tiếp xúc với nhau nhiều nhất, gợi tình nhất và bạn tình cũng cảm nhận rõ nhất sự trân trọng nâng niu từ đối tác.

Cùng với sự mời gọi của nàng, hãy để chàng khám phá mình, hãy để bàn tay của chàng trượt đi khắp nơi trên cơ thể. Chàng sẽ biết được bạn đang dành cho chàng món quà gì. Một làn da bóng mịn, không hề có vật nào cả trở để chàng đi thẳng tới “trung tâm” của bí ẩn sexy.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn
  Từ khóa: gái hư , phòng the , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP