Cuộc sống

Bí quyết phòng the có 1-0-2 của mỹ nữ Trung Hoa, đàn bà biết dùng đàn ông biết ‘mệt’ khi ‘thị tẩm’

Đến giờ vẫn còn rất nhiều người bàn về cách giữ chân đấng quân vương của các mỹ nữ Trung Hoa, hầu hết họ đều có bí quyết cho riêng mình những lúc được ‘thị tẩm’.

Điển hình là Triệu Phi Yến là một trong hai đại mỹ nhân lừng danh dưới triều đại nhà Hán, để đạt đến tận cùng danh vọng và thỏa mãn nhục dục, sử sách Trung Quốc đến giờ vẫn nói về khả năng giữ chân đấng quân vương bằng “bí quyết phòng the” có một không hai của nàng.

Bí dược khiến vua thành bạc nhược

Theo sử sách, Triệu Phi Yến có vẻ đẹp mong manh, kiều diễm với thân hình nhẹ tựa chim yến và tài múa hát đệ nhất thiên hạ. Nàng nhanh chóng chiếm trọn trái tim Hán Thành đế và leo lên đỉnh của danh giá và quyền lực với vị trí hoàng hậu. Không những tạo được danh vọng cho mình, Phi Yến còn giúp người em Triệu Hợp Đức nhận được sự sủng ái của vua, giữ vị trí chiêu nghi danh giá không kém.

Theo tài liệu chép lại, để giữ chân Hán Thành đế mỗi đêm, cả Phi Yến và Hợp Đức bí mật nhờ đạo sĩ giang hồ điều chế cho một loại xuân dược mang tên “Hương cơ hoàn” (hay còn gọi là “Liễu đỗ niêm”). Loại xuân dược này có thành phần chính là xạ hương, sâm Cao Ly và lộc nhung. Loại thuốc này có công dụng vô cùng lớn giúp hai chị em họ Triệu luôn quyến rũ nhờ nước da nõn mượt và hừng hực sắc xuân.

Động tác phòng the đặc biệt

Vài động tác phòng the cơ bản của Hoàng hậu họ Triệu và bí kíp trẻ mãi không già nhờ "chuyện ấy"

Nhờ có động tác phòng the đặc biệt (Ảnh minh họa: Internet)

"Súc âm công" là bí kíp phòng the quen thuộc của những đại mỹ nhân xưa để làm hài lòng các đấng quân vương. Tuy nhiên, cách "thi triển" và luyện tập của mỗi người lại khác nhau. Triệu Phi Yến đã nghĩ ra những bài tập đơn giản mà mang lại hiệu quả không ngờ.

Theo ghi chép trong các cổ thư Trung Hoa, "súc âm công" là một thuật ngữ chỉ phương pháp luyện tập co giãn cơ "cô bé" và vận khí công, giúp khí hướng vào bên trong, khiến "cô bé" dần co hẹp lại. Nhờ đó mà mỗi lần giao hoan, đàn ông đều có cảm giác như lần đầu được "khám phá" "kho báu" của người mình yêu.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: phòng the , chuyện ấy , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP