Cuộc sống

Kỹ năng ‘hút hồn’ bạn tình chốn phòng the, phụ nữ nhất định phải biết để chinh phục chàng

Là phụ nữ bạn phải có cho mình những chiêu thức riêng khi lên giường, đó chính là cách giúp bạn ‘đánh bại’ những cô gái đang ve vãn chồng mình.

Đàn ông vốn là người thích của lạ, vì vậy nếu bạn tạo được sự khác biệt khiến anh ấy ‘điên đảo’ ngày đêm thì chắc chắn rằng họ sẽ chẳng còn thiết tha những ‘ngọn cỏ ven đường’.

Hãy tạo ra một bầu không khí lãng mạn

Đừng khiến anh ấy cảm thấy rằng mình đang làm chuyện đó với một khúc gỗ. Hãy gây ra một số tiếng ồn để khuyến khích chàng. Những tiếng rên nhỏ nhẹ sẽ làm cả bạn và chàng bừng cháy ham muốn. Tuy nhiên, bạn không nên nói những lời khó nghe hoặc tục tĩu, hãy dành cho chàng những hơi thở gấp gáp và nồng nàn.

Những phản hồi nho nhỏ luôn tạo niềm phấn khích cho chàng. Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể và âm thanh một cách thích hợp.

Hãy thật quyến rũ khi lên giường

Rất nhiều người đàn ông thích xem phim khiêu dâm và có xu hướng hành động như trong phim để tìm thấy khoái cảm. Vì vậy họ hay yêu cầu đối tác làm những gì họ muốn để có trải nghiệm mới trong phòng ngủ.

Hãy luôn quyến rũ khi ở gần anh ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Đàn ông rất thích nhìn những hình ảnh gợi cảm. Họ luôn muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình trong những hình ảnh thật ngọt ngào và quyến rũ. Hãy tạo một hình ảnh thật quyến rũ dưới ánh đèn mờ ảo. Chắc chắn bạn sẽ làm chàng phát điên lao vào khám phá cơ thể bạn.

Phụ nữ chủ động là sự quyến rũ chết người đối với đàn ông

Nếu từ trước đến nay anh ấy luôn là người chủ động trong các cuộc ân ái, chủ động gợi ý và chủ động “cầm cương” trong suốt màn ân ái. Vậy tại sao bạn không thử một lần chủ động nhỉ? Điều đó sẽ mang lại tác dụng không ngờ nổi.

Chẳng cần bạn phải làm gì to tát hay phải phô bày kỹ năng phòng the tuyệt đỉnh gì cả. Chỉ cần bạn nhào vào lòng anh ấy, mơn trớn vuốt ve và thể hiện cho anh ấy biết trong lòng bạn đang sốt sắng, gấp gáp cỡ nào. Như thế cũng đủ khơi dậy cơn sóng cảm xúc trong lòng người đàn ông và hẳn là anh ấy sẽ kéo bạn vào phòng ngủ ngay lập tức.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: kỹ năng , phòng the , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP