Thể thao

Văn Toàn, Đức Huy, Trọng Đại... rời Hải Dương trước ngày cách ly xã hội

Đức Huy, Văn Toàn và nhiều cầu thủ đã rời Hải Dương trước ngày cách ly xã hội.

Theo ghi nhận, dịp Tết Tân Sửu 2021, nhiều cầu thủ về Hải Dương đón Tết như Đức Huy (Hà Nội), Trọng Đại , Hoàng Đức (Viettel), Văn Thanh, Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai). Trong số các cầu thủ này, Văn Toàn là người về gần như cuối cùng khi khu vực gần nhà anh có những ca mắc COVID-19 và tiền đạo này thậm chí đã có kế hoạch ở lại Hà Nội đón Tết.

Theo thông báo mới nhất, tỉnh Hải Dương sẽ thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh 15 ngày kể từ 0h ngày 16.2 nhằm ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp. Đây cũng là quãng thời gian mà các cầu thủ cũng bắt đầu trở lại hội quân cùng câu lạc bộ.

Văn Toàn bên gia đình ở Hải Dương dịp Tết. Ảnh: FBNV

Tiền vệ Đức Huy lên Hà Nội từ hôm 14.2 (mùng 3 Tết) để có thời gian đi chúc Tết người thân, bạn bè. Dịp Tết vừa qua, do Hải Dương ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên anh chỉ dành thời gian ngắn ở bên gia đình.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng vừa trở lại Hà Nội hôm mùng 3 Tết để thăm các thầy, bạn bè và có ý định trở về quê nhưng nghe tin có lệnh cách ly nên buộc phải ở lại Hà Nội.

Theo kế hoạch, Hoàng Anh Gia Lai tập trung ngày mùng 4 Tết nên các cầu thủ như Văn Toàn, Văn Thanh cũng có kế hoạch trở lại đội sớm. Giám đốc điều hành câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng tuân thủ đúng quy định về phòng dịch COVID-19. Ngay khi tập trung, đội sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Trong khi đó, câu lạc bộ Hà Nội sẽ tiến hành xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ cầu thủ khi tập trung ngày 16.2 (mùng 5 Tết).

Tác giả: PHẠM ĐÌNH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP