Giới trẻ

Tưởng học trò không ngủ trưa, cô giáo định đến gần nhắc nhở thì phát hiện điều bất ngờ

Thấy học trò còn chống cằm, mặt như đang chăm chú xem một thứ gì đó trong giờ ngủ trưa, cô giáo định tiến lại gần để dỗ dành đi ngủ nhưng lại phát hiện ra điều cực kỳ hài hước.

Các cô cậu nhóc luôn tạo cho người lớn những điều bất ngờ, ngay cả trong những hành động nhỏ nhất. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng những việc làm của các cô cậu nhóc này đều khiến người khác phải bật cười bởi chính sự ngây ngô, hồn nhiên của mình.

Mới đây, câu chuyện liên quan đến một cô học trò nhỏ người Trung Quốc - Dương Dương đã khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Cụ thể, cô giáo của Dương Dương là Tiểu Mỹ đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu này trên mạng xã hội.

Theo đó, như thường lệ, sau giờ cơm trưa của học sinh, cô cho các em nghỉ ngơi một lúc rồi mới lên giường ngủ. Khoảng mười phút sau, cô Tiểu Mỹ bí mật đi kiểm tra tình hình thì vô tình nhìn thấy cô bạn nhỏ Dương Dương vẫn còn đang thức.

Trong lúc các bạn bè của mình đã đi vào giấc ngủ thì lúc này Dương Dương vẫn còn đang nằm chống cằm, mặt như đang chăm chú xem một thứ gì đó. Cô giáo sau đó liền tiến lại gần dự định dỗ dành bé gái đi ngủ, thế nhưng khi nhìn kỹ thì cô giáo này mới phát hiện điều cực kỳ hài hước.

Tưởng học trò không ngủ trưa, cô giáo lại gần kiểm tra thì phát hiện điều bất ngờ.

Hóa ra là nữ sinh này đã đi vào giấc ngủ trưa không biết là từ lúc nào, thế nhưng thay vì nằm ngay hàng thẳng lối như bạn bè thì cô bạn lại chọn cách nằm ngủ với tư thế vô cùng độc lạ. Có lẽ là nữ sinh này đã ngủ gật khi đang mải mê ngắm nhìn phòng ngủ hay một điều gì đó.

Nhanh chóng, cô giáo Tiểu Mỹ đã chụp lại khoảnh khắc có “1-0-2” này rồi gửi cho bố mẹ Dương Dương. Bố mẹ em cũng được phen cười vỡ bụng với dáng ngủ bá đạo của con gái.

Bố mẹ Dương Dương sau đó cho biết, khi ở nhà chưa từng thấy con gái có dáng ngủ hài hước như vậy.

Tất nhiên cô Tiểu Mỹ sau khi chụp xong đã nhẹ nhàng bế và xoay người Dương Dương lại để giúp em điều chỉnh tư thế ngủ. Bởi tư thế chống cằm đáng yêu thật nhưng sẽ khiến Dương Dương bị mỏi, đau nhức các khớp cổ và tay khi tỉnh dậy.

Câu chuyện sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo và nhận được cả trăm ngàn lượt chia sẻ của cư dân mạng.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP