Giới trẻ

Trèo ra ngoài ban công để không bị "chính thất" phát hiện, "tiểu tam" gặp kết cục bẽ bàng

Những người ngoại tình, phản bội luôn bị người thân, xã hội lên án. Kể cả nam hay nữ, hành động ngoại tình luôn khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ, làm tan nát hạnh phúc gia đình.

Mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đang truyền tay nhau đoạn clip một cô gái cố gắng lẩn trốn để không bị vợ của tình nhân bắt gặp.

Theo đó, cô gái là "tiểu tam" chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác dù biết đối phương đã có vợ và con nhỏ. Ngày hôm xảy ra vụ việc, cô gái và tình nhân đã "ân ái" tại nhà người đàn ông thì đột nhiên nghe thấy tiếng người vợ trở về.

Trong lúc hoảng hốt, cô "bồ nhí" đã trèo ra ngoài ban công, đứng cheo leo ở khung sắt để lẩn trốn. Thỉnh thoảng, cô ta còn cúi cả người xuống, định trèo xuống ban công của tầng dưới vì sợ bị người vợ phát hiện.


Khi người vợ rời đi mà không phát hiện điểm bất thường, người đàn ông vội chạy ra ban công để kéo tình nhân lên trên. Tuy nhiên lúc này, cô ả lại vô tình bị trượt chân khi đặt chân lên khung sắt, 2 cánh tay theo đó cũng không chịu được sức nặng của cơ thể mà buông ra, cuối cùng cả người rơi từ tầng 4 xuống đất.


May mắn rằng cô gái này vẫn có thể sống sót nhờ nhờ rơi trúng bãi đỗ xe máy bên dưới. Khi được nhân tình đỡ đậy, cô ả liền nằm trong lòng người đàn ông mà khóc lóc kêu than.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng với vô số bình luận trái chiều.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Người vợ mà xem được đoạn clip này trên mạng thì không biết cảm giác sẽ thế nào";

"Đúng là làm chuyện xấu thì không có được kết cục tốt đẹp";

"Chị vợ thấy được đoạn clip thì nhanh chóng chia tay kẻ cặn bã này đi ạ";

"Hai kẻ này đều đồi bại không kém gì nhau, gã đàn ông cũng nên nhận trừng phạt".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP