Giới trẻ

Bị chồng cắm sừng, cô vợ in mặt "tiểu tam" lên băng rôn cùng dòng chữ thâm thúy

Có hai điều cấm kỵ trong hôn nhân, một là bạo hành gia đình, hai là phản bội, chỉ cần một trong hai điều này xảy ra thì mối quan hệ vợ chồng sẽ rạn nứt, thậm chí dẫn đến cảnh đường ai nấy đi. Dẫu biết là vậy nhưng không ít người vẫn đi vào con đường đó khiến nhà cửa không yên.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã phát hiện chồng ngoại tình và có cách hành xử khiến nhiều người phải bất ngờ.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 22/11 vừa qua tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Sau khi phát hiện chồng cặp kè bên ngoài, người vợ đã quyết định trả đũa một cách vô cùng thâm sâu. Cô một đội đánh trống biểu diễn gồm 4 người, cùng mặc trang phục màu đỏ, đánh trống, người gõ chiêng hết sức ầm ĩ trước khu dân cư nơi "tiểu tam" ở.


Đáng chú ý là tấm băng rôn rôn màu đỏ, bên trên có dòng chữ màu vàng với nội dung: "Có một cô gái họ Dương rất yêu chồng tôi. Với tư cách là vợ cả, tôi đến đây để cầu hôn cô ấy và lấy vợ lẽ cho chồng mình".

Bên cạnh dòng chữ còn có tấm ảnh của một cô gái xinh đẹp mà chỉ cần nhìn qua cũng biết là cô gái họ Dương được nhắc đến. Không ít người đi qua đã phải ngoái lại nhìn, có người còn quay chụp rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng không cần đánh ghen ầm ĩ, người vợ vẫn có thể khiến "tiểu tam" bẽ mặt vì phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng lo lằng rằng người phụ nữ sẽ bị lực lượng trật tự xử phạt vì hành động tự phát của mình.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Cô ả nhân tình chắc không dám ngẩng mặt lên ở khu phố này nữa, cho chừa tội thích xen vào gia đình nhà người khác";

"So với việc đánh nhau, xé quần xé áo ngoài đường phố, cách làm này văn minh và hiệu quả hơn nhiều. Người vợ quả thật quá cao tay".

"Vừa trả thù được gã chồng bội bạc, vừa hủy hoại danh tiếng của ả nhân tình, người vợ xin nhận của tôi một lạy. Thật sự bái phục";

"Làm như này có khi bị cảnh sát xử phạt vì làm mất trật tự, tôi phê phán hành động ngoại tình nhưng làm như này chỉ sợ người vợ phải chịu trách nhiệm".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thâm Thúy , tiểu tam , cắm sừng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP