Cuộc sống

Chồng bỏ trốn cùng nhân tình sau 6 tháng kết hôn, danh tính "tiểu tam" khiến vợ chết lặng

Từ xưa đến nay, ngoại tình là hành vi khó lòng chấp nhận và tha thứ, có thể đẩy một cuộc hôn nhân đến bên bờ vực sụp đổ. Song, dẫu biết là sai trái nhưng nhiều người vẫn không làm chủ được lý trí mà phạm sai lầm.

Mới đây, câu chuyện chồng mới cưới vội bỏ trốn theo nhân tình đã gây "sốc" dư luận khi danh tính cô nhân tình được hé lộ.

Vào tháng 7/2020, đám cưới của anh Panchayat và vợ được tổ chức tại khu Kotwali, Amroha, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Tuy nhiên không ngờ rằng chỉ sau nửa năm, người đàn ông đã bỏ trốn theo "bồ nhí", bỏ rơi người vợ. Điều gây sốc nhất nằm ở danh tính cô nhân tình, không ai khác lại chính là em gái ruột của cô dâu.

Ảnh minh họa.

Mọi chuyện bắt đầu từ ngay sau ngày hôn lễ diễn ra. Vào thời khắc gặp em vợ, anh Panchayat đã ngay lập tức trúng "tiếng sét ái tình". Cô em vợ cũng không ngại bày tỏ tình ý với anh rể. Cuối cùng họ đã lén lút qua lại sau lưng người vợ. Sau 6 tháng kết hôn, Panchayat đã quyết định cùng tình nhân bỏ trốn để được tự do hạnh phúc bên nhau.

Biết được sự thật cay đắng, người vợ không khỏi sốc nặng. Cô không ngờ "tiểu tam" phá hoại gia đình mình lại chính là em gái ruột. Trong lúc tức giận, người vợ đã lên mạng "bóc phốt" cặp gian phu dâm phụ, đồng thời yêu cầu ly hôn với ông chồng bội bạc.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích sự trơ trẽn của cặp đôi, đặc biệt là cô em gái ruột. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời động viên an ủi đến người phụ nữ sớm vượt qua được cú sốc này và tìm kiếm được hạnh phúc mới.

"Nhân tình lại chính là em gái ruột, đúng là quá đau đớn"; "Chúc người phụ nữ sớm vượt qua cú sốc và làm lại cuộc đời"; "Đề phòng giặc ngoài, không ngờ giặc lại trong nhà mình"; "Phải kiện cả hai kẻ trơ trẽn này ra tòa mới được"; "Sao lại có thể phản bội chị gái mình như vậy";... là một số bình luận đáng chú ý.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: nhân tình , Kết hôn , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP