Số hóa

Top 3 mẫu iPhone giá chỉ hơn 5 triệu mà hiệu năng 'đỉnh của chóp'

iPhone 14 series đã dần hạ nhiệt, đây cũng là thời điểm để các mẫu iPhone đời cũ hơn "vươn lên" khẳng định lại mình.

1. iPhone SE 2020 64GB

Về mặt thiết kế, iPhone SE 2020 mang trong mình vẻ đẹp cổ điển cùng kích thước nhỏ gọn nên cảm giác cầm chiếc điện thoại này trên tay thực sự rất thoải mái. Một điểm đặc biệt khác trên chiếc iPhone này là cảm biến TouchID được đặt ở ngay bên dưới màn hình.

Cung cấp sức mạnh cho iPhone SE 2020 là chip Apple A13 Bionic vẫn còn rất tốt ở thời điểm hiện tại và dung lượng RAM 3 GB cùng với bộ nhớ trong 64 GB.

Dù chỉ sở hữu 1 camera sau nhưng khả năng chụp ảnh rất tốt, bạn có thể bắt kịp mọi khoảnh khắc nhờ tốc độ xử lý hình ảnh rất nhanh của phiên bản iPhone này.

Trong điều kiện đủ sáng, iPhone SE 2020 sẽ cho ra những bức ảnh với màu sắc được tái tạo tốt cùng mức độ chi tiết ổn.

2. iPhone XR

iPhone XR sở hữu thiết kế quen thuộc của nhà "Táo khuyết" với phần khung viền được hoàn thiện bằng kim loại, các góc cạnh bo tròn mềm mại cùng mặt lưng kính bóng bẩy.

XR có màn hình kích thước 6.1 inch trang bị tấm nền Liquid Retina IPS LCD cho bạn trải nghiệm thực tế được tối ưu rất tốt cùng khả năng hiển thị ấn tượng.

Với chip A12 Bionic có hiệu năng vẫn rất ổn, các game đồ họa nặng không làm khó được iPhone XR.

iPhone XR cũng chỉ có 1 camera 12 MP, nhưng bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng ảnh vì máy vẫn có thể đem đến những bức ảnh tự nhiên và hài hòa trong điều kiện đủ sáng.

3. iPhone 12

Cụm camera kép là điểm nhấn trên chiếc điện thoại này. Trong điều kiện đủ sáng, những bức ảnh được chụp từ camera iPhone 12 mang màu sắc chân thật và có độ sắc nét cao.

Bên cạnh đó, iPhone 12 mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà và ổn định với chip Apple A14.

Về thời lượng sử dụng, iPhone 12 sở hữu viên pin 2.815 mAh. Tuy có chút khiêm tốn nhưng từ bản cập nhật iOS 15.2 đã tối ưu rất tốt cho mẫu iPhone này nên máy vẫn đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Tác giả: Như Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP