Đẹp

Tóc dù ngắn hay dài cứ diện loạt phụ kiện “hot hit” này thì sẽ đẹp bất chấp

Là cô nàng sành điệu bạn đừng quên rinh ngay những phụ kiện tóc “nóng hổi” dưới đây.

Tóc đuôi ngựa quấn

Tóc đuôi ngựa thấp đang quay trở lại và gây sốt thời gian gần đây. Để tạo điểm nhấn cho tóc, bạn hãy lấy miếng vải lụa buộc vào tóc đuôi ngựa và quấn lại rồi thắt nút.

Ngọc trai

Những chiếc ghim tóc đính ngọc trai sẽ giúp mái tóc trở nên rực rỡ và nổi bật. Chỉ cần kẹp ghim vào mái tóc rối cũng mang lại vẻ cổ điển, dịu dàng, thanh khiết cho các cô nàng.

Lọn vải buộc tóc

Chiếc chun, lọn vải buộc tóc được yêu thích vào thập 90 đang “sốt xình xịch”. Chúng là món phụ kiện “bất li thân” cho những cô nàng sở hữu suối tóc suôn dài.

Phụ kiện cứng

Những phụ kiện cứng như kim loại với tạo hình đơn giản sẽ mang lại sự mới mẻ cho mái tóc và giúp nàng nổi bật giữa đám đông.

Mái tóc thường ngày của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa nếu như điểm thêm chiếc nơ xinh xắn. Phụ kiện này giúp chị em “biến hóa” vẻ ngoài từ trang nhã, nhẹ nhàng đến cá tính và nghịch ngợm.

Kẹp ghim

Thậm chí nếu bạn chưa thể rinh ngay những phụ kiện hot nhất, bạn hãy dùng kẹp ghim và sắp xếp chúng theo kiểu dáng khác nhau như hàng dọc hoặc hình tam giác. Kẹp ghim đem lại vẻ duyên dáng và nữ tính cho chị em.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chăm sóc tóc , tóc đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP