Đẹp

Tóc sẽ mọc dài ra 5 hay thậm chí là 10cm, suôn mượt, thơm tho dù cả tuần không gội chỉ bằng cách nghiền 10 viên B1 thế này

Vitamin B1 có chứa vitamin giúp tóc mọc nhanh, thúc đẩy, tăng cường quá trình lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể. Khi tuần hoàn máu dễ dàng, máu lưu thông lên đầu nhanh giúp nuôi dưỡng gốc tóc chắc khỏe, ngăn chặn tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Nguyên liệu cần có:

– 10 viên vitamin B1 (hãy mua tại các quầy thuốc tân dược).

– 1 chén nước ấm.

– Dầu gội, dầu xả và thìa.

Cách làm:

– Cho 10 viên vitamin B1 vào chén nước ấm rồi dùng thìa tán nhuyễn, đến khi vitamin B1 tan hết vào nước thì dừng lại.

– Sau đó, cho lượng dầu gội vừa đủ dùng vào chén vitamin B1 đã được hòa tan.

– Đánh đều tay để các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy làm ướt da đầu và mái tóc bằng nước ấm trong vòng 1 phút, nên sử dụng nước ấm để gội đầu, điều này giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn cũng như khiến các nang lông giãn nở và tránh việc mao mạch bị đông cứng gây đột quỵ vào mùa đông.

Bước 2: Tiếp đó, thoa đều hỗn hợp vitamin B1 vừa làm lên mái tóc rồi sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, sao cho phần bọt trắng nổi lên lấy sạch đi bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp các thành phần có trong hỗn hợp phát huy tác dụng một cách triệt để nhất có thể.

Bước 3: Cứ massage như vậy từ 5 đến 10 phút thì gội sạch da dầu và mái tóc bằng nước ấm.

Bước 4: Rồi dùng dầu xả, xả lại mái tóc thêm phần bóng mượt và lưu các dưỡng chất trên từng sợi tóc được tốt hơn.

Bước 5: Cuối cùng, lấy khăn bông to lau tóc và để khô tự nhiên mà không dùng máy sấy tránh gây tổn thương tới các nang tóc.

Hàng tuần bạn nên áp dụng công thức này từ 2 đến 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, bạn sẽ thấy những sợi tóc con mọc lên ầm ầm, mái tóc cũ cũng trở nên dài hơn từ 5 hay thậm chí là 10cm đối với những bạn có cơ địa phù hợp với phương pháp này. Hơn thế nữa, tình trạng nấm ngứa, vảy gầu trên da cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Thay vào đó, là 1 mái tóc vừa dài vừa dày mà còn suôn mượt từ gốc đến ngọn đó.

Chú ý nho nhỏ:

– Nếu mái tóc của bạn có hiện tượng gãy rụng, chẻ ngọn, vảy gầu xuất hiện thì hãy xem ngay loại dầu gội và dầu xả của mình có phù hợp với mái tóc hay không. Khi bạn đã thay đổi dầu gội và dầu xả rồi mà những hiện tượng này không thuyên giảm thì hãy đến gặp bác sĩ ngay để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Tác giả: Thiên Hương

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: chăm sóc tóc , tóc đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP