Đẹp

Tóc dầu mà cứ dùng món đồ chưa đến 300 nghìn này thì chỉ có mềm mượt, ít gàu, bớt xơ xác mà nhanh dài

Chỉ cần gội đầu 2 ngày 1 lần, thậm chí 3 ngày mới gội với dầu gội này mà tóc vẫn mềm mượt, ít gàu, bớt xơ xác, và nhanh dài hơn.

Nàng nào da đầu dầu, tóc dày, dài, có uốn xoăn, phần đuôi xơ xác do làm tóc nhiều, một hôm không gội là sáng hôm sau thấy ngứa, tóc bết và có gàu. Vào mùa đông, dưới sự tác động của thời tiết khắc nghiệt, mái tóc lại càng có xu hướng nhờn dầu và bết dính hơn hẳn. Vì thế hẳn các nàng sẽ cảm thấy khó chịu, mất tự tin. Tuy nhiên, nếu được chăm sóc đúng cách, mái tóc dầu của bạn hoàn toàn có thể trở nên óng mượt và đẹp tự nhiên.

Chỉ cần gội đầu 2 ngày 1 lần, thậm chí 3 ngày mới gội với dầu gội này mà tóc vẫn mềm mượt, ít gàu, bớt xơ xác và nhanh dài hơn.

1. Dầu gội Organic Care loại trị gàu - 100.000 VNĐ

Organic Care có chứa thành phần dưỡng trong dầu gội, vì thế bạn cũng có thể bỏ qua dầu xả mà tóc vẫn suôn mượt như ý. Dầu gội có màu trắng đục nhìn ban đầu không có cảm tình lắm, nhưng mùi khá dễ chịu. Mới gội xong thì tóc hơi rít do khả năng làm sạch hiệu quả cao.

2. Dầu xả OGX Brazilian Keratin Therapy - 280.000 VNĐ

Loại dầu xả này có mùi chocolate ngào ngạt, mở nắp ra chỉ muốn ăn luôn. Chỉ cần thoa em này lên tóc trong vài phút rồi xả lại với nước, tóc bạn đã trở nên vô cùng mềm mượt, khác hẳn với lúc mới gội xong.

Với sự pha trộn độc đáo của dầu hạt cacao giàu chất chóng oxy hóa cùng với các protein keratin giúp tóc khỏe và mềm. Ngoài ra các organic avocado oil và cocoa butter trong loại dầu xả này cũng giúp tóc mượt, sáng óng, nuôi dưỡng và làm khỏe với tóc xoăn, gợn sóng khô rối.

3. Kem ủ tóc Daily Defense - 150.000 VNĐ

Loại kem ủ này sẽ thực sự cho bạn cảm giác an tâm: Tóc mềm hơn, suôn hơn, thơm hơn. 1 tuần bạn chỉ cần dùng 1 lần, rất tiện dụng. Cách dùng chỉ đơn giản như dùng dầu xả, bôi lên tóc, chờ 2-3 phút rồi xả bình thường.

4. Dầu dưỡng tóc OGX Biotin & Collagen Oil Treatment - 220.000 VNĐ

Dầu dưỡng tinh chất thiên nhiên này sẽ khiến bạn yêu ngay từ lần đầu. Chỉ cần vài giọt, xoa xoa lên tóc ẩm, một lúc sau là tóc sẽ bồng bềnh, mượt mà, thơm ngọt ngào. Dầu thấm vào tóc cũng rất nhanh, nhẹ bẫng, không hề có cảm giác dùng dầu dưỡng.

Ngoài sản phẩm chăm sóc tóc ra, bạn cũng nên điều chỉnh lại 2 thói quen: gội đầu buổi sáng thay vì buổi tối; và không gội đầu nước ấm. Điều này sẽ giúp tóc bớt gàu, hết rụng tóc hơn rất nhiều.

Chúc các nàng tóc luôn đẹp và bồng bềnh như ý!

Tác giả: Sam (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chăm sóc tóc , tóc đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP