Thể thao

Thầy Park từng 2 lần nhập viện cấp cứu vì chứng rối loạn hoảng sợ

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, ông mắc hội chứng rối loạn hoảng sợ và từng có lúc "cảm thấy không thể thở nổi, như sắp chết vậy"

HLV Park Hang Seo đang trải qua kỳ nghỉ ở Hàn Quốc. Tại đây, ông đã xuất hiện trong chương trình You Quiz của đài TVN. Chiến lược gia tới từ xứ Kim Chi lần đầu tiết lộ về căn bệnh rối loạn hoảng sợ của mình.

"Các triệu chứng ập đến. Tôi đã từng nghĩ rằng có vấn đề gì đó không ổn trong cơ thể mình nhưng tôi không hề biết đó là chứng rối loạn hoảng sợ. Trong giai đoạn dẫn dắt CLB Sangju Sangmu, 2 lần tôi bị sốc và được đưa vào phòng cấp cứu. Tôi nằm trong phòng và cảm thấy khó thở, tôi sợ rằng mình không qua khỏi được. Cơn hoảng sợ ập đến và tôi không thể kiểm soát.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ kết luận đó là chứng rối loạn hoảng sợ. Cho đến bây giờ, tôi vẫn đang phải dùng thuốc điều trị. Có lẽ tôi bị căng thẳng khi suy nghĩ về kết quả của đội bóng. Nhưng hầu hết mọi người đều có những thứ phải lo lắng mà."

Khi được hỏi nếu chọn lại ông sẽ làm nghề gì, HLV Park đưa ra câu trả lời khiến người dẫn chương trình bất ngờ. Ông cho hay: “Nếu tái sinh, tôi không muốn trở thành một HLV bóng đá. Tôi đã trải qua rất nhiều chuyện và tự đặt câu hỏi liệu tôi có thể làm lại không?”.
Dẫu sao, bóng đá cũng là sự lựa chọn dành cho số phận của nhà cầm quân Hàn Quốc. Vị HLV này cho biết mình đã có ý định nghỉ hữu vào cuối năm 2017. Nhưng ngã rẽ đến Việt Nam đã giúp cho ông Park Hang Seo có những thành công rất lớn cùng các ĐTQG Việt Nam. Ông tâm sự: “Dù sao tôi cũng có sự nghiệp đáng tự hào và không thể nào quên”.

Về tương lai của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam, cuối năm 2021, ông đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với VFF. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ có hiệu lực đến ngày 31/1/2023. Cách đây không lâu, thầy Park đã chia sẻ việc tiếp tục gia hạn có thể được thực hiện vào cuối năm 2002:

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ nói về việc gia hạn hợp đồng vào thời điểm 3 tháng trước khi hết hợp đồng. Tôi tin rằng ông Lee (người đại diện) sẽ lo liệu mọi thứ”, ông Park nói.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang trong thời gian nghỉ phép tại quê nhà. Trong khoảng thời gian sắp tới, nhà cầm quân sinh năm 1957 sẽ trở lại Việt Nam chuẩn bị cho đội tuyển. Cuối năm, đội sẽ có một giải đấu rất quan trọng là AFF Cup 2022. Mục tiêu của thầy trò Park Hang Seo không gì khác là giành lại chức vô địch từ tay đại kình địch Thái Lan.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP