Cuộc sống

Tháng 9 Âm lịch, 3 con giáp cẩn thận làm kinh doanh kẻo mất trắng

Trong tháng 9 Âm lịch này, 3 con giáp có tên dưới đây nếu có ý định kinh doanh thì phải bỏ ngay đi nhé, bởi đây chưa phải là thời cơ thích hợp.

- Tuổi Ngọ

Trời sinh người tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhẹn lại có ý chí làm giàu. Thậm chí, có những lúc con giáp này ham kiếm tiền đến mức quên cả bản thân. Tuy nhiên, tháng 9 Âm lịch không phải là thời điểm hợp lý để bạn tính chuyện làm kinh doanh đâu nhé. Nếu có ai đó mời bạn hợp tác góp vốn thì bạn phải lưu ý tính toán kĩ càng, chưa gấp rút thì nên hoãn lại kẻo mất trắng.

Tốt nhất, khoảng thời gian này ai làm công ăn lương hoặc người kinh doanh thì nên duy trì công việc hiện tại.

- Tuổi Sửu


Vốn là người ăn nói dễ nghe nên người tuổi Sửu có được lòng tin của mọi người, đi đâu cũng nhận được sự giúp đỡ. Dù đi đâu tuổi Sửu cũng được mời gọi làm ăn. Chỉ là trong tháng 9 Âm này tuổi Sửu hoàn toàn không hợp làm kinh doanh. Vốn liếng có thì nên giữ lại để qua tháng 9 này rồi hãy tính toán nhé.

Khoảng thời gian này chuyện tình cảm không được ổn lắm nhưng bạn hoàn toàn có thể mở rộng các mối quan hệ, biết đâu lại có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp cùng nhau hợp sức làm ăn.

- Tuổi Thân

Người tuổi Thân rất năng nổ trong công việc, sẵn sàng vượt qua khó khăn để kiếm tiền thế nhưng tháng 9 Âm lịch lại không phải là khoảng thời gian thích hợp để bạn làm ăn. Nếu có ý định thì phải dừng ngay lại nhé, viêc đầu tư không những không mang lại lợi lộc còn khiến bạn bị mất trắng tiền bạc tích cóp lâu nay.

Lời khuyên giành cho bạn là hãy duy trì mối quan hệ này thật tốt để đến khi có cơ hội sẽ vạch ra kế hoạch làm ăn tốt hơn. Tháng 9 Âm có thể sẽ bị vướng họa thị phi, kẻ xấu cướp công trắng trợn làm bạn chán nản. Chỉ cần bình tĩnh xử lý thì mọi việc sẽ êm xuôi. Trong tháng này có ai vay tiền hay nhờ vả thì hãy khéo léo từ chối nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: con giáp , kinh doanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP