Cuộc sống

Tháng 9 Âm lịch, 3 con giáp phúc lộc chạm nóc, làm một hưởng mười

Tử vi học có nói, tháng 9 Âm lịch sắp tới 3 con giáp có tên dưới đây sẽ bùng nổ may mắn, tài lộc đầy ắp.

- Tuổi Thân


Trời sinh tuổi Thân là những người hiền lanh, có chính kiến. Mặc dù con giáp này không gặp được nhiều may mắn như những người khác nhưng lại có bản lĩnh hơn người. Càng gặp khó khăn trong cuộc sống thì họ càng trở nên mạnh mẽ, kiên định.

Tháng 9 Âm lịch, tuổi Thân là một trong 3 con giáp may mắn. Theo đó, họ gặp may mắn cả trong công việc, tiền bạc lẫn tình duyên.

- Tuổi Mão

Vốn là người lương thiện, tinh tế lại giàu tình cảm nên người tuổi Mão luôn được quý nhân giúp đỡ. Dù không có nhiều tham vọng nhưng con giáp này thường gặp nhiều vận may, có nhân duyên tốt.

Theo tử vi 2020, dù đầu năm có vẻ khó khăn nhưng vận may sẽ đến ồ ạt vào cuối năm. Đặc biệt, từ tháng 9 Âm lịch, người tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân nên làm gì cũng có thành tựu lớn. Tiền bạc càng kiếm càng nhiều, không lo thiếu thốn.

Người tuổi Mão nên nhân thời gian hoàng kim này để hoàn thành kế hoạch cũng như mong muốn tích góp tiền bạc.

- Tuổi Tý

Tuổi Tý là người có đầu óc, làm gì cũng rõ ràng. Đây là con giáp có tầm nhìn rộng, không bao giờ để mình lâm vào đường cùng nên dễ đạt được thành tựu trong cuộc sống.

Từ vi năm 2020, người tuổi Tý gặp nhiều trắc trở nhưng đổi lại đây là một năm có nhiều bước chuyển biến mới. Đặc biệt là từ tháng 9 Âm lịch, cuộc sống của con giáp này ngập tràn vận may, tài lộc kéo về.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: con giáp , tháng 9

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP