Thể thao

Tân Phó Chủ tịch VFF Lê Văn Thành rút khỏi "ghế nóng" bóng chuyền

Ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần thể thao Động Lực) đã trúng cử chức danh Phó Chủ tịch tài chính Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông Lê Văn Thành muốn rời khỏi Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) để tập trung cho bóng đá.

Ông Lê Văn Thành muốn rời khỏi bóng chuyền để tập trung cho bóng đá. (Ảnh: TP)


Ông Lê Văn Thành hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần thể thao Động Lực.

Báo Giao thông cho hay, trước khi tranh cử vào vị trí Phó Chủ tịch tài chính VFF, ông Lê Văn Thành đã có kinh nghiệm nhiều năm với nền thể thao nước nhà với vai trò: Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam; trưởng ban vận động tài trợ Ủy ban Olympic Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF khoá 8.

Nhiệm kỳ của ông Thành đã đi qua, nhưng những đóng góp và sự ảnh hưởng của doanh nhân này với bóng chuyền chưa được đánh giá cao.

Đầu năm 2021, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức Đại hội, bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ VII.

Ông Lê Văn Thành từng chia sẻ sẽ tiếp tục ứng cử vị trí này ở nhiệm kỳ mới, nếu vẫn nhận được sự tín nhiệm và VFV không tìm được người thay thế. Tuy nhiên, sau khi đắc cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách Tài chính, ông Lê Văn Thành thông báo sẽ rút lui khỏi chức vụ Chủ tịch VFV nhiệm kỳ VII.

“Tôi sẽ không tham gia tranh cử vị trí lãnh đạo Liên đoàn bóng chuyền ở nhiệm kỳ mới. Trước đó, tôi từng có ý định sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến, nhưng có nhiều ý kiến này nọ nên tôi đã quyết định rút lui, tập trung tối đa cho bóng đá. Rút lui không đồng nghĩa với việc tôi sẽ từ bỏ bóng chuyền, mà vẫn hỗ trợ từ phía sau”, tân Phó chủ tịch VFF cho biết trên Tiền Phong.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Lê Văn Thành , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP