Xã hội

Tai nạn lúc làm việc, một kỹ sư tử vong tại công trường

Trong quá trình thi công Dự án Khu dân cư thuộc xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xảy ra tai nạn thương tâm, khiến một kỹ sư tử vong tại chỗ.

Mới đây, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, một kỹ sư trong lúc đang thi công tại Dự án Khu dân cư thôn Song Long, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hã Tĩnh không may tử vong trong quá trình thi công. Điều kì lạ, sự việc xảy ra chính quyền địa phương không hề hay biết?.

Nạn nhân được xác định là anh N. H. (26 tuổi), trú tại TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết, Dự án Khu dân cư tại thôn Song Long, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân với tổng diện tích đất sử dụng gần 50.000 m2, Do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Châu Tuấn (Cty Châu Tuấn), có địa chỉ tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thực hiện.

Khu vực nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một kỹ sư tử vong.

Trao đổi với PV, bà Bạch Thị Hường, Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Châu Tuấn cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra tôi cũng không nắm rõ. Tài xế gây tai nạn và nạn nhân không phải của công ty tôi, còn người sử dụng lao động thuộc đơn vị khác quản lý. Đây là sự việc không may xảy ra, hiện nay hai bên gia đình họ cũng đã thỏa thuận dân sự với nhau”.

Theo tìm hiểu được biết, anh H. là kỹ sư trẻ vừa mới vào làm việc tại công trường. Vào chiều ngày 14/1, trong quá trình thi công, anh H. không may bị chiếc xe chở bây phục vụ cho dự án này va chạm, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Dự án Khu dân cư tại thôn Song Long, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Châu Tuấn thực hiện.

Dù sự việc xảy ra nhiều ngày, vụ tai nạn lao động, gây hậu quả nghiêm trọng tại một dự án lớn nhưng chính quyền địa phương vẫn không hề hay biết?.

Ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân cho biết: “Hiện nay chúng tôi cũng chưa nắm được thông tin vụ tai nạn nào tại dự án khu dân cư thôn Song Long. Đây là khu vực nằm khá xa trụ sở ủy ban, dân cư khu vực này cũng thưa thớt. Cảm ơn cơ quan báo chí đã cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ báo cáo lực lượng công an xã tiến hành kiểm tra xác minh”.

Liên quan đến vụ việc tại công trình Dự án Khu dân cư thuộc xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tử vong , Hà Tĩnh , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP