Xe

Sau nửa tháng mở bán, giá Honda WINNER 150 vẫn chưa “hạ nhiệt”

Ở thời điểm hiện tại, hết các đại lý HEAD Honda tại thành phố Hồ Chí Minh không có xe WINNER 150 để giao ngay, muốn mua, khách hàng phải đặt trước.

Dạo quanh tại một số HEAD Honda trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, lượng xe WINNER 150 về đại lý là rất khan hiếm. Trong đó, phần nhiều còn không có xe để trưng bày cho khách tham khảo trực tiếp. Nếu muốn mua, khách hàng chỉ còn cách đặt cọc trước vài triệu đồng và để lại số điện thoại, khi có đại lý sẽ chủ động liên hệ.
Giá bán Honda WINNER 150 vẫn ở mức cao, trung bình từ 54 - 55,5 triệu đồng.

Trong khi đó, giá bán Honda WINNER 150 đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, ở mức trung bình từ 54 - 55,5 triệu đồng (đã bao gồm phí trước bạ). Tương tự như ngày mở bán dù đã hơn 2 tuần trôi qua. Dự kiến, “cơn sốt” Honda WINNER 150 vẫn còn kéo dài trong một thời gian tới.

Như đã đưa tin, Honda WINNER 150 mở bán chính thức trên toàn quốc từ ngày 8/6. Chiếc xe đã phá vỡ thế độc tôn của Yamaha Exciter và tạo ra cuộc chơi hoàn toàn mới. Và dĩ nhiên là khách hàng có thêm sự lựa chọn. Hơn nữa, WINNER lại là sản phẩm của Honda, thương hiệu xe máy chiếm 70% thị phần tại Việt Nam.

Xe mang diện mạo của 1 mẫu xe phong cách thể thao mạnh mẽ với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe mang cấu tạo 3 chiều mang đến tính khí động học cao khi vận hành. Khung xe WINNER 150 được tạo nên từ khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động cao của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài.

Phía trước của xe nổi bật với kiểu thiết kế hình chữ V quen thuộc kết hợp cùng cặp xi-nhan sắc nét. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở phần đầu xe chính là hệ thống đèn pha LED hiện đại làm tăng thêm tính thế thao cho WINNER 150. Ngoài ra, công nghệ đèn LED cũng mang đến hiệu suất chiếu sáng vượt trội và tiết kiệm điện năng.


Ở phía sau, đuôi xe được làm vuốt cao mạnh mẽ kết hợp cùng cụm đèn hậu liền khối gọn gàng và tay nắm sau bản to chắc chắn tạo sự cân đối cho phần trước và sau xe. Màn hình trên WINNER 150 là đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy kết hợp màn hình LCD nhỏ gọn được bố trí phía bên phải trên mặt đồng hồ.Người lái có thể thấy ở đây đầy đủ các thông tin chi tiết như tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu,…

Xe nổi bật với thiết kế hầm hố rất ấn tượng, hệ thống đèn pha dạng LED, hệ thống phanh đĩa kết hợp trước và sau, kích thước lốp trước 90/80 và lốp sau 120/70. Trong khi đó, động cơ của xe là loại phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch.

Tác giả bài viết: Nhóm PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP