Pháp luật

Sau nổ súng, thanh niên khống chế đưa cô gái vào nhà nghỉ

Trinh sát hình sự nhanh chóng truy xét, bắt giữ nam thanh niên nổ súng, bắt bạn gái cũ vào nhà nghỉ.

Đối tượng Minh bị bắt

Ngày 27/10, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) truy xét, bắt giữ nhanh đối tượng Lê Hùng Minh (SN 1997, HKTT TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra, làm rõ hành vi nổ súng, bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, Minh và chị Y. (SN 2000, HKTT: tỉnh An Giang) có quen biết. Khoảng 22 giờ 55 phút ngày 25/10, đối tượng Minh cùng một người bạn điều khiển xe ô tô đến một nhà nghỉ thuộc xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên để tìm gặp chị Y. để nói chuyện.

Khi gặp nhau, Minh yêu cầu chị Y. lên xe ô tô ngồi nói chuyện nhưng Y. không đồng ý nên Minh đã kéo chị Y. ép lên xe. Lúc này, anh H.Q.D. (SN 2000, HKTT: tỉnh Khánh Hòa) đi từ trong nhà nghỉ ra và dùng tay đánh vào mặt của Minh.

Bị đánh, Minh rút ra một khẩu súng màu bạc (kiểu súng rulo) và nổ hai phát súng. Thấy vậy, anh D. bỏ chạy. Minh ôm chị Y. lôi lên xe và rời khỏi hiện trường. Sau đó, Minh đưa chị Y. đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phú Thọ để giữ không cho về.

Qua truy xét, đến 10g ngày 26/10, lực lượng Công an đã bắt giữ được Minh cùng khẩu súng tang vật. Đồng thời giải cứu chị Y.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP